TOP 8 việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ uy tín, không cần bỏ vốn

Các bạn nữ đang không biết phải đưa ra lựa chọn nào phù hợp nhất với công việc làm tại nhà? Như kiếm việc tại đâu? Những việc nào phù hợp, dễ dàng với bản thân? Chỗ nào uy tín để xin việc? Để giải đáp các thắc mắc trên, vLance sẽ mách bạn những công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn uy tín tại nhà nhé! 

Top việc làm thêm uy tín, dễ làm

Việc làm thêm tại nhà đã trở thành một xu hướng được nhiều người chọn để kiếm thêm thu nhập. Đối với chị em phụ nữ sẽ lựa chọn nhiều hơn vì được làm không gian riêng tại nhà, tâm lý thoải mái không bị gò bó tại văn phòng. 

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Top việc làm thêm uy tín, dễ làm
Việc làm thêm tại nhà đã trở thành một xu hướng nhưng nó không hề đơn giản.

Nhưng để chọn một công việc làm thêm không hề đơn giản. Sau đây sẽ là những công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn theo vLance nhé! 

1. Viết review

Mức lương trung bình: 6 triệu – 15 triệu đồng

Nếu bạn có khả năng quan sát sản phẩm một cách tỉ mỉ và sở hữu kỹ năng viết tốt, có thể nghề viết review sẽ phù hợp với bạn. Có nhiều lĩnh vực khác nhau trong việc viết review, bạn có thể tham gia vào việc đánh giá về mỹ phẩm, công nghệ, sách, phim qua các nền tảng trực tuyến.

Khi có đối tác yêu cầu, bạn sẽ có cơ hội làm việc. Nếu làm việc chăm chỉ, việc viết đánh giá có thể tạo ra nguồn thu ổn định cho bạn.

2. Quản lý fanpage

Mức lương trung bình: 5 triệu – 10 triệu đồng

Với sự phát triển của mạng xã hội, công việc quản lý fanpage để truyền đạt thông tin và chăm sóc khách hàng đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu và tạo uy tín cho hãng thương hiệu đó. 

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Quản lý fanpage
Công việc đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Công việc đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn có trách nhiệm đại diện cho thương hiệu qua fanpage, thường xuyên tương tác với khách hàng để tạo mối quan hệ tích cực với họ. Hơn nữa, bạn phải online liên tục để trực fanpage, phản hồi và giải quyết các vấn đề từ khách hàng. Đây chẳng phải là công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn rất tiện lợi sao? 

3. Kế toán

Mức lương trung bình: 8 triệu – 18 triệu đồng

Để làm việc kế toán hiệu quả nhất, bạn cần thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm kế toán tiên tiến. Đồng thời, bạn phải cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết và đảm bảo tính chính xác trong tài chính. Việc làm kế toán từ xa tại nhà trở nên phổ biến hơn với nhiều công ty chuyển sang mô hình làm việc này. Đối với những phụ nữ có gia đình hoặc mong muốn duy trì một lối sống linh hoạt, việc làm kế toán từ xa sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. 

Vào những khoảng thời gian như cuối năm, bạn có thể gặp khó khăn khi phải đối mặt với khối lượng công việc lớn, như kiểm toán.

4. Dịch thuật

Mức lương trung bình: 10 triệu – 12 triệu đồng 

Công việc không chỉ mang lại thu nhập mà còn là một cơ hội để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà bạn đang theo đuổi. Thậm chí, việc dịch về các lĩnh vực như văn hoá, lịch sử, giáo dục cũng giúp bạn nâng cao hiểu biết về ngôn ngữ mà bạn đang dịch.

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Dịch thuật
Dịch thuật là một cơ hội để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà bạn đang theo đuổi

Nhưng đây không phải là một công việc dễ dàng, bạn cần có trình độ ngoại ngữ đủ. Bạn có thể thực hiện công việc dịch thuật trực tuyến bất cứ khi nào bạn rảnh, và công việc này không yêu cầu bạn rất nhiều thời gian.

5. Gia sư online 

Mức lương trung bình: 2 triệu – 6 triệu đồng

Các trung tâm giáo dục sẽ luôn có nhu cầu tuyển các gia sư, trợ giảng online và offline để hỗ trợ các bạn học sinh trong việc học. Làm online sẽ không cần phải đi xa để đến trung tâm trực tiếp, bạn chỉ cần tương tác và hỗ trợ các bạn học sinh khi các bạn chưa hiểu bài. Công việc rất phù hợp và nhẹ nhàng đối với các bạn nữ ngại đi xa nhà dạy học. 

Làm gia sư vẫn phải nắm chắc kiến thức mà mình trợ giảng, phải có tính kiên nhẫn, chăm chỉ trong công việc. Hơn nữa, bạn phải sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với cả phụ huynh để trao đổi, còn với học sinh sẽ giúp các bạn hiểu bài nhanh hơn, tiếp cận kiến thức mới. 

6. Xây dựng kênh Tiktok, Youtube

Mức lương trung bình: 5 triệu – 11 triệu đồng

Đây là công việc phù hợp để các bạn nữ xây dựng một thương hiệu cá nhân. Bạn có thể livestream bán hàng, quay review một quán ăn, dịch vụ, mỹ phẩm trên kênh Tiktok, Youtube. Thậm chí làm Vlog nếu bạn hợp phong cách phiêu lưu. Các bạn nữ có thể lựa chọn nhiều content, phong cách riêng biệt để tạo thương hiệu cá nhân nổi bật hơn. 

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Xây dựng kênh Tiktok, Youtube
Công việc phù hợp để các bạn nữ xây dựng một thương hiệu cá nhân

Bạn phải là người sáng tạo, năng động và tiếp thu các thông tin trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau để phát triển kỹ năng mềm. Bạn phải biết tạo một phong cách riêng biệt để người xem nhận diện sản phẩm của bạn trên Tiktok, Youtube. 

7. Thiết kế

Mức lương trung bình: 6 triệu – 14 triệu đồng

Công việc yêu cầu bạn phải nắm đầy đủ kỹ năng chuyên môn và còn phải trao đổi thường xuyên với khách hàng. Thường phụ nữ có sự sáng tạo trong phối màu, tạo các sản phẩm thiết kế độc đáo gây ấn tượng với khách hàng. Để thành công, bạn cần phải hợp tác chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ mong muốn và thông điệp mà họ muốn truyền đạt.

Hiện nay, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhiều designer để hỗ trợ họ nhận diện thương hiệu qua các logo, banner. Lượt tương tác khách hàng tăng lên cũng là một phần hỗ trợ từ designer tạo được nét ấn tượng qua các bản thiết kế. Với online bạn chỉ cần gửi phác thảo, bản thảo hoàn chỉnh và có thể trao đổi thêm với khách nếu khách yêu cầu sửa. 

8. Affiliate Marketing 

Mức lương trung bình: 3 triệu – 7 triệu đồng 

Công việc là mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ thuộc Marketing. Bạn sẽ đóng vai cộng tác viên bán hàng online, vai trò của bạn là tìm kiếm khách hàng và nhận hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công. Để biết nhiệm vụ thành công là khi bạn thuyết phục được khách hàng ghé thăm website và trở thành khách hàng của doanh nghiệp đó. 

Có rất nhiều cách thức hoạt động khi là cộng tác viên Affiliate Marketing như gửi lời mời, giới thiệu. Bạn có thể tham khảo 5 hình thức của công việc: CPC (Cost Per Click), CPO (Cost Per Order), CPL (Cost Per Lead), CPI (Cost Per Install), CPS (Cost Per Sale).

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Affiliate Marketing
Nhiệm vụ công việc là tìm kiếm khách hàng và nhận hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công

Thời gian công việc rất thoải mái nên các bạn nữ không phải quá gò bó đau đầu suy nghĩ cách chăm sóc khách hàng, kiểm soát chi phí thường xuyên. Bạn chỉ cần tìm cách thu hút khách hàng ghé thăm nên không cần phải bỏ một khoản vốn nào. Đây chắc là công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn đúng nghĩa nhất phải không nào! 

Nếu các công việc trên chưa phù hợp, chị em phụ nữ có thể tham khảo thêm các công việc khác qua bài viết này với các job mới như: Hành chính, nhập liệu; IT & Lập trình; Nhân viên Sales… 

Tham khảo thêm tại:  

Cần lưu ý gì khi tìm việc làm thêm 

Tìm việc làm thêm online sẽ hỗ trợ bạn thêm thu nhập tốt. Bên cạnh đó, có rất nhiều “nhà lừa đảo” luôn làm việc qua những cách thức khác nhau. Các bạn nữ hay để ý các bước sau để tránh những việc không mong muốn nhé! 

Sắp xếp thời gian hợp lý

Thời gian là yếu tố chính mà bạn cần xem xét. Mặc dù làm thêm ngoài giờ có thể giúp tăng thu nhập, nhưng việc này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn hàng ngày để hoàn thành công việc online tại nhà. Đặc biệt đối với phụ nữ, việc duy trì sức khỏe ổn định là rất quan trọng, vì nữ thường dễ mắc các vấn đề về sức khỏe hơn nam.

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Sắp xếp thời gian hợp lý
Thời gian là yếu tố chính mà bạn cần xem xét

Vì vậy, quan trọng là bạn phải chăm sóc cơ thể mình bằng cách ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc và thưởng cho bản thân những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối tuần sau một tuần làm việc vất vả.

Tìm hiểu công ty, mức lương để tránh “công ty ma”

Trước khi tham gia làm chỗ nào, bạn phải bỏ thời gian nhiều để điều tra, tìm hiểu công ty, doanh nghiệp đó là gì. Hiện nay, có nhiều công ty chỉ tồn tại trên giấy tờ, nhưng thực tế là không có doanh nghiệp gì, tạo ra để thực hiện việc làm bất chính, gian lận thuế. 

Đọc kỹ hợp đồng trước khi nhận làm 

Mỗi doanh nghiệp đều có hợp đồng, chính sách cho nhân viên để đảm bảo quyền lợi, thoả thuận giữa người làm và doanh nghiệp. Trước khi nhận làm, bạn phải đọc kỹ hợp đồng không thiếu một chữ để nắm bắt nội dung, hiểu được quyền lợi của bản thân và doanh nghiệp khi hợp tác với nhau. 

Tránh từ chối đọc hợp đồng, hợp đồng miệng. Hãy yêu cầu nơi mình làm gửi hợp đồng để tìm hiểu. 

Các chị em có thể tham khảo đầy đủ cách phòng chống khi tìm công việc tại nhà ở đây:

Địa chỉ tìm việc làm thêm uy tín

Nếu bạn cảm thấy chưa đủ tin tưởng, hay quá nhiều công ty khiến bạn bối rối không biết vào đâu an toàn nhất. Hãy ghé thăm vLance – sàn làm việc Freelancer lớn nhất tại Việt Nam! Trường hợp bạn chưa biết, vLance đã xây dựng cộng đồng gần 1.500.000 Freelancers hoạt động sôi nổi.

Việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn: Địa chỉ tìm việc làm thêm uy tín
Hãy ghé thăm vLance – sàn làm việc Freelancer lớn nhất tại Việt Nam!

Hơn nữa, vLance còn sở hữu tính năng đảm bảo thanh toán tuyệt vời. Tại đây, vLance sẽ giữ thù lao hộ Freelancer và tự động thanh toán ngay khi dự án kết thúc. Nhờ vật mà trên website, vLance đã ghi nhận hơn 100.000 dự án thành công, các Freelancer nhận về thù lao tương đương 9,2 tỷ đồng. vLance đang có những job tuyển freelancer chào giá hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể vào tham khảo, trải nghiệm trước dịch vụ uy tín của website! 

Trên đây là tất cả những thông tin việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ mà không cần bỏ vốn. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những hướng dẫn hữu ích nhất để bắt đầu công việc làm thêm tại nhà. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé vLance và tìm công việc phù hợp ngay!

 

Xin chào mọi người, mình là Duy Anh, mình đã hoạt động 3 năm trong lĩnh vực Content Marketing. Mình rất đam mê Báo chí, Truyền thông và Marketing. Hy vọng những bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn thêm thông tin bổ ích!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/