vLance – Website kiếm tiền online giúp bạn thu hàng triệu mỗi tuần

Kiếm tiền online là hình thức kiếm tiền không còn xa lạ đối với nhiều người. Thời đại công nghệ số đã khiến việc kiếm tiền online trở nên vô cùng dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều nền tảng trực tuyến cho phép bạn kiếm thu nhập tốt ngay tại nhà. Nổi bật trong số đó là vLance, website luôn lọt top những nền tảng giúp bạn kiếm tiền online hiệu quả nhất.

1. Những sai lầm bạn thường mắc khi kiếm tiền online tại nhà

1.1. Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online là hình thức kiếm tiền trực tuyến trên Internet. Hình thức làm việc này cho phép bạn kiếm thêm thu nhập mà không gặp bất cứ rào cản nào về địa điểm hay thời gian làm việc. Chỉ cần một thiết bị di động hoặc một chiếc máy tính cá nhân, bạn đã có thể bắt tay vào việc kiếm tiền online ngay hôm nay.

1.2. 04 sai lầm tuyệt đối phải tránh khi kiếm tiền online  

Những lợi ích tuyệt vời trên đã khiến thị trường kiếm tiền trực tuyến trở nên sôi động theo từng ngày. Nếu là một “tín đồ” của các công việc kiếm tiền online, bạn sẽ cần tránh những sai lầm sau: 

Sai lầm thứ nhất, thiếu kỷ luật với bản thân. Kiếm tiền online là hoạt động kinh doanh tự do. Tính chất thoải mái của công việc này có thể khiến bạn trở nên lười biếng. Vì vậy bạn cần đặt ra giới hạn và tuân thủ giới hạn này để tránh rơi vào tình trạng liên tục trì hoãn. 

Kiếm tiền online trì hoãn
Trì hoãn là thói quen xấu gây ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc của bạn

Sai lầm thứ hai, lựa chọn nền tảng tìm việc không uy tín. Kiếm tiền online dễ dàng là thế song rất nhiều người vì không cảnh giác đã gặp phải những trường hợp lừa đảo. Nguyên nhân chính của tình trạng là do bạn không lựa chọn nền tảng uy tín ngay từ đầu. 

Sai lầm thứ ba, không xây dựng profile chuyên nghiệp. Rất nhiều người lầm tưởng kiếm tiền online sẽ chẳng cần đến một profile “xịn sò”. Thế nhưng thói quen không cập nhật, xây dựng profile có thể đánh mất đi cơ hội làm việc tốt hơn của bạn trong tương lai. 

Sai lầm thứ tư, phản hồi khách hàng thiếu tích cực. Khách hàng là người trực tiếp mang lại thu nhập cho bạn. Vì vậy không có lý do nào để bạn không làm hài lòng họ. Việc phản hồi thiếu tích cực có thể khiến khách hàng cảm thấy quan ngại về hiệu quả làm việc của bạn.

2. vLance – Website giúp bạn kiếm tiền triệu mỗi tuần

Là một trong những thương hiệu được tin dùng nhiều nhất bởi cộng đồng kinh doanh trực tuyến, vLance mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu để kiếm tiền online. Nếu bạn còn băn khoăn về hiệu quả kiếm tiền online trên vLance, những lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn. 

2.1. Hàng trăm lĩnh vực công việc, tha hồ lựa chọn. 

Ưu điểm vượt trội đầu tiên của vLance so với các nền tảng khác chính là sự đa dạng về lĩnh vực, công việc được cung cấp.

kiếm tiền online lĩnh vực
Với kho việc làm đa dang ở mọi lĩnh vực của vLance, bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp

Đăng ký tài khoản tại vLance, bạn có cơ hội tìm kiếm công việc ở đủ các lĩnh vực đa dạng như: 

  • IT – thiết kế website, ứng dụng di động 
  • Marketing online 
  • Thiết kế đồ họa 
  • Quay – dựng – chụp ảnh – làm phim 
  • Truyền thông 
  • Dịch thuật 
  • Kế toán – tài chính 
  • Báo chí, viết lách

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn công việc theo hình thức làm việc mà mình mong muốn. Hiện nay, vLance hỗ trợ mọi hình thức làm việc, từ part time online/offline đến full time online/offline. 

Tại vLance, bạn không còn phải lo “khan hiếm” việc. Bởi có hàng trăm công việc mới được cập nhật mỗi ngày, mang đến cho bạn những cơ hội làm việc tốt nhất. 

2.2. Thu nhập không giới hạn đang chờ đón bạn 

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay còn băn khoăn về mức thu nhập do những công việc kiếm tiền trực tuyến mang lại. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ một điều: trong kinh doanh online, thu nhập của bạn chỉ bị giới hạn bởi năng lực của bạn.

Với hàng trăm, nghìn việc làm hấp dẫn, vLance đã góp phần không nhỏ giúp nhiều người lao động nâng cao thu nhập của bản thân.Đăng ký tài khoản tại vLance, bạn có cơ hội kiếm thu nhập không giới hạn. Tiền công của bạn sẽ được trả theo giờ, theo sản phẩm hoặc theo mức giá được hai bên thỏa thuận. 

kiếm tiền online không giới hạn
Hàng chục ngàn Freelancer đạt thu nhập mong ước tại vLance

Điều này đồng nghĩa với việc, chuyên môn của bạn càng cao, bạn càng có nhiều cơ hội chiến thắng khi “deal” giá với khách hàng. Rất nhiều freelancer tại vLance chia sẻ rằng thu nhập của họ đã tăng rất nhiều lần thay vì chỉ giới hạn, cố định như các công việc hành chính. 

Nếu bạn là người làm việc tự do và mong muốn kiếm tiền online, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. 

Đọc thêm: Việc làm freelancer tại nhà trên vLance tăng thu nhập gấp 3 lần

2.3.  Tính năng đảm bảo giao dịch, đập tan nỗi lo bị lừa đảo. 

Hiện nay, có rất nhiều đối tượng lợi dụng khe hở của thị trường trực tuyến để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn. Hơn nữa, việc rơi vào bẫy lừa đảo có thể khiến bạn mất niềm tin vào những công việc kiếm tiền online. Để không gặp phải những rủi ro trên, bạn sẽ cần lựa chọn những website tìm việc có độ bảo mật cao. 

kiếm tiền online đảm bảo giao dịch
Tính năng đảm bảo giao dịch giúp bạn luôn an tâm làm việc

Tại vLance, tính năng đảm bảo giao dịch sẽ đập tan nỗi lo bị lừa đảo của bạn. Khác với những website chỉ thu phí trung gian rồi rút lui, vLance giữ ngân sách dự án giúp khách hàng và đứng ra giải quyết tranh chấp giữa các bên. 

Sau khi bạn hoàn thành công việc, vLance sẽ thanh toán đầy đủ theo mức thù lao đã thỏa thuận giữa hai bên. 

Ngoài ra, vLance còn cung cấp thêm nhiều tính năng giúp bạn “an toàn” khi kiếm tiền online: 

  • Nhắn tin, trao đổi online với khách hàng 
  • Liên hệ trực tiếp với khách hàng (email, số điện thoại…) 
  • Đội ngũ hỗ trợ giao dịch trực tuyến 24/7 

2.4. Chi phí tìm việc hợp lý

Ngại chi tiền là tâm lý chung của nhiều người khi tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì chọn trả phí để được tìm việc an toàn, họ lựa chọn tìm kiếm việc làm miễn phí nhưng có nguy cơ cao bị lừa đảo. Chỉ cần bỏ ra một chút chi phí, bạn đã được bảo vệ khỏi rủi ro bị chiếm đoạt tài sản, lợi dụng sức lao động của nhiều đối tượng. 

Với mong muốn tối thiểu hóa chi phí tìm việc cho người dùng, vLance hỗ trợ những gói tài khoản có giá cả hợp lý. Khi mua các gói tài khoản này, bạn sẽ có trong tay những công cụ tuyệt vời để tìm kiếm việc làm. Dưới đây là những công cụ, tiện ích bạn không thể bỏ qua: 

  • Được nhắn tin trao đổi trực tiếp với khách hàng
  • Được cung cấp số điện thoại, email của khách hàng 
  • 10 lượt Nổi bật hồ sơ 
  • 30 lượt Nổi bật chào giá

3. vLance mách bạn những mẹo để kiếm tiền online hiệu quả hơn: 

Thứ nhất, trau dồi kỹ năng qua từng ngày. Kỹ năng là yếu tố quyết định tới thu nhập của bạn. Kỹ năng của bạn càng cao, cơ hội việc làm của bạn càng rộng mở. Đây sẽ là “vũ khí” giúp bạn đánh bại những đối thủ cạnh tranh. Đồng thời giúp bạn luôn trở nên nổi bật trong mắt khách hàng của mình. 

Kiếm tiền online
Rèn luyện kỹ năng chuyên môn hàng ngày để hoàn thiện công việc tốt hơn

Thứ hai, hãy xây dựng profile chuyên nghiệp. Việc xây dựng profile chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng khi tìm kiếm việc làm. Chuẩn hóa hồ sơ theo mẫu và cập nhật thông tin thường xuyên chính là chìa khóa để xây dựng một profile chuyên nghiệp. 

Thứ ba, hãy tích cực trao đổi với khách hàng. Khách hàng chỉ thực sự tin tưởng bạn khi họ nhận được những phản hồi công việc tích cực từ bạn. Giao tiếp chính là cầu nối giúp bạn làm hài lòng khách hàng của mình. Đây là bí quyết “giữ chân” khách hàng hiệu quả được chia sẻ bởi những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến

Thứ tư, hãy mở rộng các mối quan hệ. Mở rộng các mối quan hệ giúp bạn nâng cao khả năng tìm việc của bản thân. Công việc trực tuyến đôi khi không đến từ những sàn giao dịch việc làm, mà đến từ những mối quan hệ thân quen của bạn. 

 

Hy vọng với những kiến thức từ bài viết, bạn sẽ kiếm thêm được nguồn thu nhập tốt nhờ các công việc trực tuyến. Chúc bạn thành công. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

Content Writer
Xin chào các bạn, mình là Quang Duy – cây bút mới trong làng Content. Đam mê trở thành một Content Writer, mình hy vọng những bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn thêm thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/