Năm mới – cơ hội mới, vLance lì xì tối đa 1.100.000đ

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn đang tới gần. Nhân dịp năm mới, vLance gửi tặng Freelancer Lì xì 280.000đ, giảm tối đa 48% gói tài khoản làm việc từ ngày 13/2/2024 đến hết ngày 27/2/2024, – tiếp sức bứt phá cho năm 2024 thành công.

1. Khuyến mãi tân niên, vLance lì xì lớn

Nhằm chào đón năm mới và tiếp sức cho các Freelancer suốt năm 2024, vLance dành tặng bạn lì xì 20% các gói tài khoản làm việc, ưu đãi lên tới 48%. Cơ hội đầu năm mới để mở khóa toàn bộ các tính năng nâng cao, tiết kiệm ngay 280.000đ và tìm việc thả ga chỉ từ 3.000đ/ngày.

vLance Lì Xì Tân Niên 2024 , ưu đãi lên tới 1.100.000đ
vLance Lì Xì Tân Niên 2024 , ưu đãi lên tới 1.100.000đ

Chương trình Lì Xì Tân Niên chỉ diễn ra duy nhất trong 02 tuần, từ 0h ngày 13/02/2024 (mùng 4 Tết) đến 23h59 ngày 27/02/2024

Tiết kiệm ngay 280.000đ. vLance giảm trực tiếp 20% tất cả các gói tài khoản cho Freelancer, ưu đãi lên tới 48% cho gói FMAX 12

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ các Freelancer đang sở hữu tài khoản thường (FBASIC).

Bạn có biết: Mua càng nhiều, Lì Xì càng lớn? Chương trình Lì Xì Tân Niên áp dụng mức khuyến mãi cộng dồn không có giới hạn. Do đó, nếu sử dụng gói FMAX12, bạn có thể tiết kiệm lên tới 1.100.000đ

2. Tha hồ tìm việc suốt cả năm với gói tài khoản FMAX

Với gói tài khoản FMAX trong tay, ngoài khả năng chào giá không giới hạn tới toàn bộ các dự án trên vLamce. Freelancer còn được tiếp cận tới toàn bộ các tiện ích khác trên website, bao gồm các tính năng hỗ trợ tìm và nhận việc, các mô hình làm việc khác nhau trên vLance.

Hãy cùng xem lợi ích của việc nâng cấp tài khoản đối với những mô hình này là gì nhé.

2.1. Đăng dự án

Dự án là mô hình làm việc chính trên vLance. Với mô hình này, khách hàng sẽ đăng tải các công việc với mức ngân sách cố định. Các Freelancers sẽ dựa vào mức ngân sách này và các kỹ năng của bản thân để lựa chọn dự án ứng tuyển và đưa ra mức thù lao mong muốn.

Bạn có biết, khách hàng thường chỉ phản hồi từ 1 tới 3 chào giá đầu tiên. Do đó, nếu bạn đã chậm chân trong cuộc đua chào giá, sẽ khó để bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng với báo giá của mình.

Nhưng đừng lo nhé! Khi nâng cấp FMAX, bạn sẽ có ngay 30 lượt nổi bật chào giá, sẵn sàng đẩy hồ sơ ứng tuyển lên đầu trang và đánh bật ngay chào giá của các ứng viên khác. 

 

2.2. Đăng gói dịch vụ:

Trên vLance, freelancer không chỉ nhận việc từ các dự án, mà còn có thể tự quảng bá bằng cách đăng tải các gói dịch vụ, nhằm cung cấp dịch vụ cho các khách hàng có nhu cầu gấp. Dựa vào lĩnh vực và mức giá, khách hàng có thể lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

 Ví dụ, nếu bạn đã có kinh nghiệm viết bài, đừng quên đăng các gói bài viết SEO, bạn viết Fanpage, bài viết PR… để nhận ngay liên hệ đặt thuê dịch vụ từ Khách hàng nhé!

Tuy nhiên, không ít freelancer cảm thấy chán nản khi ngày qua ngày không được khách hàng liên hệ qua gói dịch vụ do số lượng gói Freelancer cung cấp quá lớn. Đó là vì họ chưa biết đến lợi ích tuyệt vời của gói FMAX. Với 03 lượt đẩy top mỗi ngày, gói dịch vụ của bạn sẽ luôn xuất hiện đầu tiên trong trang danh sách gói dịch vụ và cả trong tâm trí khách hàng. 

2.3. Cuộc thi thiết kế

Cuộc thi thiết kế được tổ chức trên vLance cho phép khách hàng tìm kiếm các sản phẩm thiết kế phù hợp nhất dưa trên các bài dự thi từ các freelancer. Freelancer chiến thắng chung cuộc sẽ nhận toàn bộ thù lao dự án.

Cuộc thi thiết kế luôn là mô hình làm việc hấp dẫn đối với các freelancer

Tuy nhiên, sẽ thật đau lòng nếu bạn mất rất nhiêu công thiết kế mà sản phẩm không vượt qua được các vòng tuyển chọn của khách hàng. Vậy phải làm gì bây giờ? Liên hệ khách hàng ngay và sửa thiết kế theo đúng yêu cầu của họ.

Với tính năng miễn phí lấy số điện thoại và email của khách hàng, bạn có thể chủ động liên hệ với khách hàng để hiểu hơn về những yêu cầu thiết kế của họ. Đây chính là bí quyết chiến thắng trong cuộc thi thiết kế được tiết lộ bởi những freelancer giỏi nhất.

2.4. Chiến dịch review

Khi tạo chiến dịch review, khách hàng sẽ được lựa tự tay lựa chọn những hồ sơ phù hợp nhất tham gia viết review cho mình. Sau khi hoàn thành chiến dịch, thù lao sẽ được chia đều cho TẤT CẢ các freelancer đã tham gia viết đánh giá theo yêu cầu.

Với lợi thế miễn phí tham gia, các chiến dịch review luôn nhận về hàng trăm hồ sơ ứng tuyển. Vậy phải làm sao để có thể cạnh tranh được với lượng hồ sơ đông đảo như vậy? Gói FMAX chính là công cụ giúp bạn đạt được mục tiêu đó với tính năng miễn phí lấy số điện thoại và email của khách hàng.

Với những lợi ích tuyệt vời của FMAX, còn chần chừ gì mà chưa nâng cấp tài khoản làm việc ngay. Chưa bao giờ việc kiếm tiền lại dễ dàng và tiết kiệm như bây giờ. 

Chương trình ưu khuyến mãi chủ diễn ra trong 1 tuần từ 12h ngày 18/01/2024 đến 23h59 ngày 24/01/2024. Đừng bỏ qua cơ hội này để trải nghiệm toàn bộ tính năng tại vLance với chi phí tốt nhất nhé. Nhân dịp vLance khuyến mãi, đăng ký và nâng cấp tài khoản ngay hôm nay! 

Content Specialist
Xin chào mọi người, mình là Việt Thắng, cây bút với 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Content Marketing. Lĩnh vực chuyên môn của mình là Truyền thông, Marketing và Quảng cáo. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/