Muốn tuyển cộng tác viên nhanh và chất, đừng bỏ qua bài này

Hình thức tuyển cộng tác viên online được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với mục đích tối ưu chi phí quản lí nhân sự. Đồng thời nâng cao chất lượng công việc, mở rộng kinh doanh….Vậy cách tuyển cộng tác viên chất lượng ra sao, tuyển ở đâu, làm thế nào để chọn được ứng viên phù hợp? Hãy cùng theo dõi các thông tin dưới đây để giải đáp những vướng mắc nhanh chóng.

Hướng dẫn tuyển cộng tác viên nhanh và uy tín

Bài viết có gì?

I. Cộng tác viên cần thiết cho doanh nghiệp, vì sao?

Hiện nay, hình thức làm việc tự do ngày càng phổ biến và thu hút các bạn trẻ năng động. Nghề cộng tác viên đem lại cơ hội việc làm lớn cũng như giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được nhân sự có năng lực chuyên môn tốt.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start up… tuyển dụng cộng tác viên online giúp giảm chi phí vận hành và đảm bảo chất lượng công việc. Bạn có thể tìm cộng tác viên trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, website, diễn đàn, hoặc người quen giới thiệu. Hầu hết mọi ngành nghề: Thiết kế, làm web, digital marketing, nội dung,..đều có nguồn nhân sự.

Một số lợi ích khi tuyển dụng cộng tác viên:

  • Đảm bảo chất lượng công việc theo yêu cầu.
  • Không mất thời gian, chi phí đào tạo nhân sự.
  • Tối ưu chi phí quản lí nhân sự cho doanh nghiệp.
  • Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Dễ dàng tuyển dụng cộng tác viên ở mọi ngành nghề

II. Tuyển cộng tác viên có những ưu điểm và hạn chế nào?

So với hình thức tuyển nhân sự truyền thống, tuyển dụng cộng tác viên online được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp. Một số ưu điểm và nhược điểm khi tuyển cộng tác viên như sau:

1. Ưu điểm khi thuê cộng tác viên:

  • Tiết kiệm chi phí: Khi thuê cộng tác viên ngoài làm việc, họ chỉ tính phí khi bắt tay vào làm việc. Như vậy, thay vì thuê nhân viên 8 tiếng một ngày để trả lương, tuyển cộng tác viên làm việc theo giờ hoặc dự án sẽ giúp giảm thiểu chi phí. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thực hiện các nghĩa vụ như: Chế độ đãi ngộ về lương thưởng, sức khỏe, bảo hiểm, phụ cấp… cho cộng tác viên.
  • Làm việc chuyên nghiệp: Hầu hết cộng tác viên đều có kĩ năng, kinh nghiệm chuyên biệt, doanh nghiệp không mất chi phí đào tạo nhân. Rút ngắn thời gian hoàn thành công việc đúng mong muốn của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm không gian: Nếu công ty bạn quy mô nhỏ và đang gồng gánh nhiều chi phí cùng lúc thì tuyển cộng tác viên sẽ hợp lí. Bạn tiết kiệm được không gian làm việc, phí lắp đặt thiết bị, vật dụng văn phòng…
  • Sản phẩm chất lượng: Cộng tác viên kinh nghiệm lâu năm có tư duy và khả năng giải quyết vấn đề nhanh. Họ thường hợp tác với nhiều công ty doanh nghiệp chứ không chỉ một. Và đưa ra cách giải quyết vấn đề nhanh, tạo nên chất lượng công việc hiệu quả. Vì vậy, khi thuê cộng tác viên nghĩa là bạn đang thuê chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Họ biết cách làm việc, tối ưu thời gian và tập trung cao độ cho dự án đảm bảo hoàn thành khối lượng cộng việc.
Cộng tác viên có kinh nghiệm chuyên biệt ở một lĩnh vực

2. Hạn chế khi thuê cộng tác viên:

Bên cạnh những lợi ích thiết thực đem lại, các doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến một số nhược điểm và hạn chế khi thuê cộng tác viên như sau:

  • Cộng tác viên không có trình độ, chuyên môn tốt: Đây là một trong những rủi ro mà các doanh nghiệp thường gặp phải. Đôi khi năng lực ứng viên không đúng như trong hồ sơ giới thiệu.
  • Khó kiểm soát: Cộng tác viên thường không đến công ty trực tiếp, họ tự do lựa chọn môi trường làm việc. Bạn sẽ khó kiểm soát được tiến độ công việc đã bàn giao. Hoặc một số cộng tác viên làm việc không theo quy tắc, quy định bạn đặt ra khiến dự án phải chỉnh sửa nhiều lần.  
  • Không có sự tương tác trực tiếp: Khi tuyển cộng tác viên online, nhà tuyển dụng thường trao đổi qua tin nhắn, gọi điện thoại chứ không tương tác trực tiếp. Quá trình giao việc, làm việc sẽ chậm hơn khi làm việc tại văn phòng.
  • Không có sự cố định: Các cộng tác viên sẽ nhận làm việc theo dự án trong thời gian ngắn. Điều này khiến các doanh nghiệp không có sự ổn định về nhân sự. Tuy nhiên, đối với cộng tác viên làm việc có hiệu quả hãy đề nghị họ cộng tác trong thời gian dài để nâng cao chất lượng các dự án.
Bạn chủ yếu làm việc với cộng tác viên qua online

III. Các bước tuyển cộng tác viên online hiệu quả

Để giảm thiểu tối đa các rủi ro khi tuyển cộng tác viên online, các doanh nghiệp cần chú ý đến quy trình tuyển nhân sự đảm bảo tiến độ công việc. Các bước tuyển dụng như sau:

1. Làm rõ đặc điểm yêu cầu công việc

Đối với doanh nghiệp, việc xác định rõ ràng đặc điểm và yêu cầu công việc giúp lựa chọn ứng viên có kĩ năng, chuyên môn phù hợp.

Trước khi đăng bài tuyển dụng, các bước lập kế hoạch cho đến thực thi cần được được mô tả rõ ràng. Một số yếu tố cần đưa vào trong mô tả công việc:

  • Mục tiêu công việc: Giải quyết vấn đề gì, kết quả mong muốn.
  • Công việc chính của cộng tác viên:  Chi tiết những công việc, nhiệm vụ, các bước cần thực hiện.. trong quá trình làm việc.
  • Thời hạn của dự án, công việc: Xác định rõ thời gian hoàn thành công việc, ngày đáo hạn có liên quan. Không phải cộng tác viên nào cũng đảm bảo yêu cầu đúng thời gian.
  • Ngân sách: Đưa cụ thể mức ngân sách doanh nghiệp có thể chi trả cho cộng tác viên. Nếu đưa ngân sách quá thấp sẽ khó tìm được cộng tác viên chất lượng phù hợp cho công việc. Hãy tham khảo chi phí thuê cộng tác viên trên thị trường và cân nhắc mức thù lao hợp lí.
Cần làm rõ mục tiêu, yêu cầu công việc khi tuyển dụng

2. Xác định trình độ của cộng tác viên

Tiếp đó, nhà tuyển dụng phải xác định rõ mục tiêu, đặc điểm dự án, công việc. Bạn cần xem xét, phác thảo những kĩ năng, kinh nghiệm, thù lao, lịch trình làm việc bạn cần ở cộng tác viên. Nhờ đó bạn sẽ tuyển chọn được cộng tác viên chất lượng và uy tín. Các yếu tố cần chú ý khi tuyển dụng cộng tác viên online:

  • Chuyên môn và kinh nghiệm: Doanh nghiệp cần tuyển cộng tác viên có kĩ năng lập trình, thiết kế, dựng video, viết sách hoặc thông thạo marketing tổng thể? Hoặc đơn giản bạn cần một người có giọng nói hay, tốt để thu âm cho TVC, video giới thiệu sản phẩm… Cụ thể hóa chuyên môn để lựa chọn ứng viên phù hợp.
  • Tinh linh hoạt của dự án: Dựa vào tính chất mỗi công việc cụ thể. Hãy xác định xem bạn cần cộng tác viên làm việc từ xa hay phải tham gia một số cuộc họp để trao đổi trực tiếp. Hầu hết các tuyển dụng linh hoạt trong công việc sẽ hấp dẫn nhiều ứng viên hơn cho vị trí bạn đang cần.
Dựa vào hồ sơ năng lực để đánh giá kinh nghiệm của cộng tác viên

3. Hình thức tuyển cộng tác viên

Doanh nghiệp cũng cần xác định hình thức tuyển dụng để lựa chọn cộng tác viên phù hợp. So với tuyển dụng truyền thống, tuyển dụng online giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, và nhiều cộng tác viên biết đến.

Bạn có thể đăng tin miễn phí trên facebook, diễn đàn, các website việc làm….Còn tuyển dụng truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải đăng tin trên báo, đài hoặc phỏng vấn trực tiếp. Với sự bùng nổ của công nghệ tuyển dụng truyền thống không còn đóng vai trò nhiều nữa.

4. Viết bài và đăng tuyển cộng tác viên

Sau khi đã xác định mục tiêu, phạm vi dự án, trình độ kĩ năng của cộng tác viên. Nhà tuyển dụng phải phác thảo một bản mô tả công việc tuyển dụng sao cho hấp dẫn các cộng tác viên.

Khá nhiều người lầm tưởng viết bài tuyển dụng đơn giản, không yêu cầu trình độ. Vậy nhưng, chỉ những người trong nghề mới biết đây thực sự là vấn đề của các doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo, cách viết bài tuyển cộng tác viên online như sau:

Vị trí, chức danh công việc

Đây là yếu tố quyết định ứng viên có tiếp tục đọc tin tuyển dụng của bạn hay không. Nếu vị trí, chức danh công việc không phù hợp họ sẽ bỏ qua. Bởi vậy hãy mô tả ngắn gọn về vị trí công việc. Nên viết hoa, in đậm để làm nổi bật tiêu đề tuyển dụng.

Mô tả yêu cầu công việc

Liệt kê chính xác các nhiệm vụ, công việc dành cho cộng tác viên. Họ sẽ biết rõ mình phải làm gì đẻ hoàn thành dự án đúng thời hạn.

Kinh nghiệm và kĩ năng

Hãy ghi rõ kinh nghiệm mà bạn yêu cầu như 6 tháng, 1 năm, 2 năm… Các kĩ năng như viết lách, marketing, thiết kế….nhằm lọc ra các cộng tác viên phù hợp. 

Đưa ra mức thù lao triển vọng

Đừng để mức giá quá thấp bởi bạn sẽ nhận lại những cộng tác viên ít kinh nghiệm. Một mức giá triển vọng để cộng tác viên biết rằng họ được chi trả cao và có trải nghiệm tốt với doanh nghiệp, dự án. Mức thù lao xứng đáng, các cộng tác viên sẵn sàng đầu tư chất xám nhằm đem lại hiệu quả cao.

Thời gian hoàn thành dự án

Cộng tác viên thường làm việc tự do, họ có thể nhận nhiều dự án cùng lúc cho các doanh nghiệp khác nhau. Bởi vậy hãy ghi rõ chi tiết về yêu cầu thời gian kết thúc dự án, tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Ghi rõ thời gian làm việc với cộng tác viên

5. Đánh giá hồ sơ và chọn cộng tác viên phù hợp

Hoàn thành bài viết tuyển dụng bạn hãy đăng bài trên các nền tảng như group, fanpage, website tuyển dụng… để tìm kiếm cộng tác viên. Bạn sẽ nhận được CV ứng tuyển gửi về mail. Hoặc bạn đăng tuyển trên website tìm việc làm như Vlance.vn, bạn sẽ nhận được lời chào giá từ các ứng viên tiềm năng.

Lúc này, bạn cần xem xét và đánh giá hồ sơ của các ứng viên dựa trên các yếu tố về kinh nghiệm, kĩ năng, công việc đã từng thực hiện. Nhà tuyển dụng nên chú trọng vào các đặc điểm:

Đánh giá chuyên ngành

Hãy chú ý đến chuyên ngành của các ứng viên để biết họ có phù hợp với vị trí bạn đang tuyển dụng hay không. Rất nhiều người làm trái ngành nghề và còn làm việc tốt hơn so với chuyên ngành chính được đào tạo. Đây là một yếu tố để bạn đánh giá khả năng phù hợp cho công việc, dự án của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm và kĩ năng làm việc

Đây là một tiêu chí quan trọng quyết định bạn có chọn cộng tác viên đó hay không. Kinh nghiệm làm việc thực tế của cộng tác viên có liên hệ trực tiếp đến sự thành bại của dự án. Các kĩ năng làm việc cũng cần được chú trọng. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu ứng viên gửi thêm Portfolio – Hồ sơ năng lực để xem xét và tuyển chọn cộng tác viên tiềm năng nhất.

Đánh giá của các nhà tuyển dụng trước đó

Khi tuyển dụng ứng viên trên các trang web freelancer như Vlance.vn. Bạn sẽ xem được những đánh giá của các nhà tuyển dụng trước đó của một ứng viên. Dựa trên các phản hồi đó sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn để tuyển cộng tác viên online.

Làm bài kiểm tra năng lực

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về kinh nghiệm, kĩ năng của ứng viên định tuyển. Hãy đưa ra một bài test về năng lực để đưa ra quyết định. Bạn cũng đừng quên trả thù lao cho bài test vì ứng viên cũng phải mất công sức và thời gian để thuyết phục bạn chọn họ.

Đánh giá hồ sơ để chọn ứng viên phù hợp

IV. Cách tuyển cộng tác viên chất nhanh và chất lượng

Hiện nay, thị trường làm việc tự do bùng nổ với sự tham gia ngày càng nhiều của các cộng tác viên từ non trẻ đến giàu kinh nghiệm. Vậy làm sao để nhà tuyển dụng lựa chọn được cộng tác viên? Nền tảng nào sẽ phù hợp? Mời bạn tiếp tục theo dõi 3 nền tảng tìm cộng tác viên dưới đây.

1. Tuyển cộng tác viên qua website Vlance

Website Vlance là sàn giao dịch việc làm đứng top 1 Việt Nam dành các freelancer và nhà tuyển dụng. Tại đây, bạn sẽ tuyển dụng được ứng viên ở mọi lĩnh vực: Thiết kế, lập trình game, web, dịch thuật, viết truyện, chụp ảnh, kinh doanh, bán hàng… Để tuyển dụng cộng tác viên trên web, nhà tuyển dụng chỉ cần đăng kí tài khoản và đăng tin tuyển dụng ứng viên. Bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn tuyển cộng tác viên website như sau:

  • Bước 1: Đăng kí tài khoản trên Vlance.
  • Bước 2: Bổ sung thông tin theo yêu cầu như: Tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email… nhằm đảm bảo uy tín của nhà tuyển dụng.
  • Bước 3: Viết bài đăng tuyển cộng tác viên miễn phí. Bạn cần mô tả rõ vị trí, yêu cầu công việc, thời gian thực hiện, mức lương, nhuận bút…
  • Bước 4: Gửi lời mời cộng tác viên có kinh nghiệm lâu năm, hồ sơ năng lực tốt, kĩ năng chuyên nghiệp tham gia dự án của bạn miễn phí.
  • Bước 5: Khi đã chọn được ứng viên phù hợp, bạn hãy trao đổi trực tiếp với cộng tác viên trên nền tảng Vlance để thực hiện dự án và được bảo trợ từ Vlance.vn.
Đăng tuyển và tìm ứng viên chất lượng tại website Vlance

2. Tìm cộng tác viên qua mạng xã hội

Tìm việc làm trên facebook vô cùng phổ biến và được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn. Bạn có thể đăng tin tuyển dụng trên các group, fanpage để tìm ứng viên phù hợp.

Tuy nhiên, khi tìm cộng tác viên qua mạng xã hội bạn sẽ khó đánh giá được chất lượng, kinh nghiệm của ứng viên. Rất nhiều trường hợp năng lực của cộng tác viên không đảm bảo được tiến độ, chất lượng dự án. Các doanh nghiệp sẽ thêm phiền phức vì phải đăng tuyển nhiều lần khiến công việc bị chậm trễ.

3. Tuyển cộng tác viên qua các diễn đàn

Các diễn đàn cũng là nơi thảo luận và tìm việc của rất nhiều cộng tác viên. Cụm từ diễn đàn “forum” thường quen thuộc với lứa tuổi 9x. Tuy nhiên, sự lên ngôi của mạng xã hội nên không còn nhiều người sử dụng nền tảng này. Hiện nay, bạn vẫn có thể lên diễn đàn forumotion để tuyển dụng mặc dù số lượng thành viên ít.

Tuyển cộng tác viên online qua facebook cũng rất phổ biến

V. Tuyển cộng tác viên online cần lưu ý gì?

Nhu cầu tuyển cộng tác viên online của doanh nghiệp khá lớn. Để đảm bảo chất lượng công việc cũng như giảm thiểu chi phí, các nhà tuyển dụng cần lưu ý 8 vấn đề như sau:

1. Đăng tuyển ở nền tảng uy tín

Nên đăng bài tuyển cộng tác viên trên các nền tảng lớn có lượt truy cập cao như website Vlance.vn…  Hoặc các group cộng đồng tuyển dụng có uy tín lâu năm, đông đảo số lượng thành viên để tìm cộng tác viên chất lượng. Bạn có thể xem hướng dẫn đăng tuyển cộng tác viên tại đây.

Website Vlance kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên nhanh chóng

2. Xác thực các thông tin cộng tác viên

Dùng họ tên thật, số chứng minh nhân dân, số điện thoại, địa chỉ, tên các công ty đã từng làm việc trước đây…

3. Xác minh chi tiết hồ sơ

Điều này đảm bảo rằng họ có trách nhiệm hoàn thành công việc. Một cộng tác viên đã từng trải qua các dự án họ sẽ sẵn sàng gửi Portfolio hoặc các link sản phẩm đã thực hiện để bạn yên tâm về họ.

4. Chú ý vấn đề liên lạc

Chủ động liên lạc để trao đổi về cách thức, hình thức, thời gian làm việc với các cộng tác viên. Bạn có thể trao đổi bằng cách gọi điện trực tiếp, email, skype hoặc zalo… bất cứ nền tảng nào thuận tiện cho hai bên. Đừng để cộng tác viên mòn mỏi chờ phản hồi của bạn hoặc bạn không thể liên lạc với họ nhanh chóng. Từ đó các vấn đề vướng mắc sẽ được giải quyết, đảm bảo đúng tiến trình dự án.

5. Nên thận trọng với người đưa mức báo giá thấp

Với mỗi tin tuyển dụng sẽ có rất nhiều cộng tác viên báo giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn đừng vội chọn người đưa mức giá thấp bởi có thể năng lực, kinh nghiệm chuyên môn của họ không được như kì vọng. Đồng nghĩa với việc chất lượng công việc sẽ bị ảnh hưởng.

6. Khả năng làm việc nhóm

Tùy vào quy mô dự án bạn cần thực hiện mà tuyển cộng tác viên với số lượng phù hợp. Nếu có ít nhất từ 2 người trở lên, hãy đề nghị các bạn phối hợp trong quá trình làm việc. Bởi một đội nhóm tốt, có sự gắn kết với nhau sẽ tránh được tình trạng trì trệ công việc.

7. Thanh toán khi đã hoàn thành công việc

Một vấn đề có thể xảy ra khi các cộng tác viên yêu cầu được thanh toán chi phí trước khi làm việc. Đối với trường hợp dự án làm việc kéo dài, bạn có thể đặt cọc một số tiền trước và sẽ thanh toán đầy đủ khi đã kết thúc. Ngoài ra, khi bạn tuyển dụng cộng tác viên trên website Vlance, bạn chỉ cần nạp tiền vào, sàn sẽ có trách nhiệm giữ hộ bạn. Sau khi cộng tác viên kết thúc công việc sẽ được chuyển, trường hợp không hoàn thành số tiền đó bạn vẫn giữ lại được mà không mất khoản phí nào.

8. Quản lí thời gian của cộng tác viên

Mỗi dự án, công việc đều có thời hạn hoàn thành. Để tránh tình trạng cộng tác viên không tuân thủ deadline hãy làm rõ điều này trước khi bắt đầu. Việc đưa ra khung giờ làm việc và deadline hợp lí để cộng tác viên hoàn thành công việc. Đảm bảo quá trình hợp tác sẽ diễn ra thuận lợi cho cả hai bên.

VI. Những bài viết tuyển cộng tác viên hay

Một bài tuyển cộng tác viên hay, hấp dẫn, đúng đối tượng mới gây được sự chú ý với các cộng tác viên. Bởi vậy, nhà tuyển dụng cũng cần tìm hiểu thông tin về cách viết bài tuyển cộng tác viên.

Nhà tuyển dụng cần viết chi tiết, rõ ràng, tập trung vào tiêu chí đang tìm kiếm. Tránh sự lan man dài dòng, sử dụng ngôn từ phù hợp, thu hút đối tượng cộng tác viên. Bạn có thể tham khảo một số bài đăng tuyển cộng tác viên cho từng lĩnh vực như sau.

1. Bài mẫu tuyển cộng tác viên bán hàng online

Mẫu tin tuyển cộng tác viên bán hàng online

Chúng ta cùng phân tích bài mẫu tuyển dụng cộng tác viên bán hàng trên.

Ưu điểm: 

  • Phần mở bài thu hút: “CHUYÊN MỤC TÌM CỘNG SỰ”. Kích thích đối tượng đăng kí ứng tuyển tham gia kiếm tiền. Đây là cách đánh vào mong muốn thu hút sự chú ý của cộng tác viên. 
  • Phần thân bài: Làm rõ vì sao cần tuyển cộng sự. Đưa ra nhu cầu tiêu thụ dòng mỹ phẩm đang hot trên thị trường là kem chống nắng và mặt nạ ủ trắng. Những dòng sản phẩm luôn cần sử dụng hàng ngày và cần thiết với phái nữ.

Ghi rõ cam kết hướng dẫn bán hàng ra đơn cho cộng tác viên “Cam kết 2 tháng đầu thu nhập 2-3 tr, từ tháng 3 4-5 tr/tháng”. Cơ hội kiếm tiền cho các đối tượng có nhu cầu làm thêm. Làm rõ yêu cầu, điều kiện, đối tượng tham gia cộng tác viên bán hàng. 

  • Kết bài: Quyền lợi được trở thành đại lí, nhập với giá sỉ. Mở rộng trên toàn quốc. 

Nhược điểm:

Chưa làm rõ quyền lợi của cộng tác viên. Không có thông tin liên lạc cụ thể, sản phẩm công ty chưa minh bạch. Cộng tác viên phải inbox trực tiếp để trao đổi công việc. 

2. Bài mẫu tuyển dụng cộng tác viên viết bài

Tin mẫu tuyển nhân sự viết bài part-time

Phân tích ưu và nhược điểm của tin tuyển dụng cộng tác viên viết bài sau đây.

Ưu điểm: 

  • Mở bài: Vị trí tuyển dụng rõ ràng, mức thù lao mỗi bài viết. Quyền lợi được hưởng khi bài viết có chất lượng.
  • Thân bài: Làm rõ lĩnh vực viết bài “game, sport” , nền tảng đăng bài “wordpress”. Mô tả rõ ràng yêu cầu, quy chuẩn bài viết: “ Unique 100%, không được đạo văn bất cứ đoạn hay câu nào”. Kiến thức kĩ năng cần có trong công việc: “Tối ưu SEO, key word, thẻ meta, seo title…”
  • Kết bài: Đưa ra lưu ý cho cộng tác viên “đọc rõ mô tả công việc”. Đưa địa chỉ email để liên hệ và trao đổi công việc.

Nhược điểm:

Chưa làm rõ tiêu chí về quyền lợi và mức thưởng thêm cho cộng tác viên.

3. Bài tuyển dụng cộng tác viên thiết kế

Phân tích bài viết tuyển dụng freelancer thiết kế.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của bài viết tuyển dụng freelancer thiết kế.

Ưu điểm:

  • Mở bài: Số lượng freelancer thiết kế cần tuyển “5-10 chiến binh designer có tài năng”. Ngôn từ thu hút, đánh trúng nhu cầu tâm lý của cộng tác viên thiết kế “ Có sở thích ở nhà không muốn đi làm công ty cộng tác làm freelancer bên mình theo job, theo dự án…”.
  • Thân bài: Mô tả rõ ràng yêu cầu công việc cần làm của freelancer thiết kế. Điều kiện để được nhận làm cộng tác viên. Số lượng dự án lớn, linh động về không gian, thời gian làm việc.
  • Kết bài: Liên hệ với người tuyển dụng qua tài khoản facebook.

Nhược điểm: Chưa làm rõ chi phí thù lao trung bình cho mỗi dự án. Không có thông tin liên hệ rõ ràng. 

Để nhận được sự chú ý của cộng tác viên khi viết bài tuyển dụng. Các doanh nghiệp chú ý cung cấp đầy đủ thông tin chính xác, ngắn gọn, quyền lợi và thù lao đi kèm. Đồng thời ghi chú rõ ràng thông tin liên lạc, địa chỉ tuyển dụng để cộng tác viên tin tưởng vào doanh nghiệp. 

Tuyển cộng tác viên online đem lại nhiều lợi thế cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ. Không những tối ưu chi phí nhân sự, còn nâng cao hiệu quả việc làm, rút ngắn thời gian giải phóng các công việc khác. Để tuyển dụng cộng tác viên chất lượng, uy tín tham gia vLance.vn – nền tảng các doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên tốt nhất cho dự án.

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email [email protected]

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/