Lì xì rộn ràng – Khuyến mãi ngập tràn cùng vLance

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão từ ngày 20/1/2023 đến hết ngày 5/2/2023, vLance gửi tặng Freelancer Lì xì 20% cho tất cả các Gói Tài khoản – tiếp sức bứt phá cho năm 2023 thành công.

1. Xuân này, khuyến mãi vLance có gì?

1.1 Lì xì phơi phới cùng Freelancer đón xuân

Nếu bạn đang loay hoay cách tìm việc dễ dàng hơn? Hay còn băn khoăn chi phí, hiệu quả khi sử dụng Gói tài khoản tại vLance. Đây chính là cơ hội vàng kiếm job hay – thu nhập khủng – với chi phí tốt nhất!

Chương trình “Lì xì rộn ràng – Khuyến mãi ngập tràn” diễn ra duy nhất từ ngày 20/1/2023 đến hết ngày 5/2/2023:

GIẢM NGAY 20% KHI FREELANCER MUA GÓI TÀI KHOẢN BẤT KỲ

Đối tượng áp dụng: Freelancer đang ở Gói tài khoản thường (FBASIC)

Đặc biệt hơn, bạn có biết – Mua càng nhiều Lì xì càng to?

Với Gói tài khoản sử dụng 12 tháng, ưu đãi CỘNG DỒN lên tới 48%

Sắm tết cùng Lì xì vLance, gì cũng SALE hết! Chương trình sẽ còn diễn ra xuyên kỳ nghỉ Tết. Bởi vậy Freelancer đừng lo lắng mà hãy tham khảo Danh sách Gói Tài khoản vLance ngay bây giờ để đưa ra chọn lựa hợp lý nhất.

1.2 Tiện ích ngập tràn, bám sát hành trình Khách hàng

Với mỗi Gói tài khoản từ vLance, bạn đều có thể tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả tìm việc tức thì. Thử khám phá những tiện ích đó trong chính Hành trình “chốt Freelancer” khi Khách hàng tuyển người nhé!

  • Bước 1: Khách hàng Đăng tin việc làm/ chủ động tìm Freelancer

Có hơn 1.500.000 Freelancer đang hoạt động trên vLance! Một con số khổng lồ và bạn cần trở thành người nổi bật nhất. Vậy làm thế nào để Hồ sơ cá nhân của bạn luôn nằm trong TOP “tiềm năng”? 

Khi mua Gói tài khoản của vLance, tính năng NỔI BẬT Hồ sơ trên trang Danh sách freelancer sẽ tự động hỗ trợ bạn. Lúc này, bạn sẽ luôn yên tâm hiện lên ngay TOP đầu tìm kiếm. Từ đó khách hàng sẽ ghi nhớ và liên hệ nhiều hơn đấy!

  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn hồ sơ Freelancer

Việc cạnh tranh mỗi dự án vô cùng sát sao. Trung bình có tới 5 – 7 Freelancer cùng chào giá cho một công việc. Tuy nhiên, khách hàng thường chỉ liên hệ 3 Freelancer chào giá đầu tiên. Bạn muốn mình luôn nằm trong Top 3 chứ?

Tính năng Nổi bật Chào giá
Gói tài khoản cho phép bạn sử dụng tính năng nổi bật chào giá để luôn xuất hiện tại vị trí TOP đầu

Trải nghiệm Gói tài khoản tại vLance, tình huống trên sẽ không là nỗi lo bởi tính năng NỔI BẬT Chào giá. Bạn sẽ luôn hiển thị đầu tiên, cùng giao diện bắt mắt giúp khách hàng dễ dàng quan tâm tới yêu cầu Chào giá của bạn nhất có thể.

  • Bước 3: Khách hàng trao đổi cùng Freelancer

Với Freelancer mua Gói tài khoản và đã gửi Chào giá, bạn hoàn toàn được MIỄN PHÍ lấy số điện thoại và email của khách hàng. Nhờ vậy gia tăng cơ hội kết nối và trao đổi cùng khách. Tăng tỷ lệ thành công cho công việc mong muốn.

  • Bước 4: Khách hàng “chốt đơn”!

Như vậy, việc sử dụng tối đa các tiện ích đã giúp Freelancer hoàn toàn chủ động liên hệ trước với khách hàng, nhằm kiếm job đều và chất lượng nhất. Với Gói tài khoản tại vLance, bạn đã rút ngắn 1/2 quá trình chốt khách rồi đó!

Ngoài ra, trong mỗi Gói tài khoản còn cung cấp mô hình Gói dịch vụ cực tiện lợi. Freelancer sẽ khởi tạo sẵn theo gói thông tin dịch vụ mình muốn bán, như Mô tả dịch vụ, Chi phí, Dịch vụ đi kèm… Sau đó, khách hàng chỉ việc “lựa” các gói mà họ ưng ý. Không mất thời gian tìm kiếm và trao đổi dài dòng. Cả Khách hàng – Freelancer đều hợp tác đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Hãy thử khám phá thêm cách kiếm tiền mới tại Hướng dẫn tạo Gói dịch vụ. Bật mí thêm, với Tài khoản FMAX, Gói dịch vụ còn tăng tiện ích lên “gấp bội”. Theo dõi tiếp bài viết để tìm hiểu về FMAX ngay bây giờ!

2. Tăng cơ hội “chốt khách” thành công cùng FMAX

Nếu bạn đã từng trải nghiệm Gói tài khoản tại vLance nhưng kết quả không như kỳ vọng. Hay cả khi bạn lần đầu biết tới việc mua Gói tài khoản. Mọi tính năng tìm việc tiện lợi nhất đều có trong FMAX – phiên bản nâng cấp của FVIP và FPRO.

Mua Gói FMAX cho Freelancer với giá siêu hợp lý
Với khuyến mãi Tết này, Freelancer có thể sắm sửa Gói tài khoản toàn diện nhất với mức giá siêu hợp lý

Cơ hội trải nghiệm FMAX với tối đa các tính năng, cộng thêm thiết kế bám sát hành trình mua Gói dịch vụ của khách hàng, giúp bạn dễ dàng bán được nhiều gói hơn.

Đặc biệt, với Gói FMAX 12 tháng, khuyến mãi lên tới 48% tương đương 425.000đ. Tính ra chỉ với 2.000đ mỗi ngày, bạn đã có cơ hội vừa nhận việc tiền triệu vừa được bán dịch vụ cả năm. 

Hiệu quả lâu dài, ngại gì không thử!

Truy cập ngay trang Giới thiệu gói FMAX để thêm thông tin chi tiết.

Chương trình ưu đãi giảm 20% sẽ còn diễn ra xuyên Tết, thay cho lời cảm ơn cũng như lời chúc năm mới mà vLance gửi đến tất cả Freelancer đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Cơ hội trải nghiệm tối đa Gói tài khoản với chi phí tốt nhất trong năm. Freelancer Khám phá Danh sách Gói Tài khoản vLance ngay thôi!

Content Specialist
Chào mọi người, mình là Thùy Dương – từng trải nghiệm với công việc Freelancer và một số vị trí liên quan tới viết lách, làm nội dung trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo. Mình sẽ đem tới nhiều hơn nữa những bài viết hữu ích về Marketing, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho các bạn!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/