Hè nhiệt huyết – vLance khuyến mãi chào hè cực lớn

Nhân dịp Hè rộn ràng từ ngày 17/7/2023 đến hết ngày 31/7/2023, vLance khuyến mãi giảm giá 20% cho tất cả các Gói Tài khoản – tiếp sức giúp bạn kiếm tiền du lịch!!!

1. Hè này, khuyến mãi vLance có gì?

1.1 Khuyến mãi chào hè cực nhiệt 

Nếu bạn đang loay hoay cách tìm việc dễ dàng hơn? Hay còn băn khoăn chi phí, hiệu quả khi sử dụng Gói tài khoản tại vLance. Đây chính là cơ hội vàng kiếm job hay – thu nhập khủng – với chi phí tốt nhất!

Hè nhiệt huyết - vLance khuyến mãi lên tới 48% các gói tài khoản tìm việc
Hè nhiệt huyết – vLance khuyến mãi lên tới 48% các gói tài khoản tìm việc

Chương trình “Hè nhiệt huyết – vLance giảm giá chào hè cực lớn” diễn ra duy nhất từ ngày 20/1/2023 đến hết ngày 5/2/2023:

  • GIẢM GIÁ 20% tất cả các gói tài khoản tìm việc
  • Chỉ từ 3.300đ mỗi ngày thoải mái tìm việc trong 3 tháng, xứng đáng trải nghiệm tìm việc chuyên nghiệp

Đặc biệt hơn, bạn có biết  Mua càng nhiều khuyến mãi càng to?

  • Với Gói tài khoản sử dụng 12 tháng, GIẢM GIÁ CỘNG DỒN TỚI 48%
  • Chỉ với 3.300đ mỗi ngày thoải mái tìm việc cả năm, thu nhập tiền triệu mỗi job

Kiếm tiền đi du hí ngày hè cùng vLance ngay bạn nhé, có vLance lo hết! Chương trình sẽ còn diễn ra tới hết 31/7. Bởi vậy Freelancer hãy nhanh tay nâng cấp ngay bây giờ để có cơ hội gia tăng thu nhập tốt nhất nhé.

2. Tiện ích ngập tràn, phủ tràn hành trình tìm việc

Bạn có biết, để tìm được việc tại vLance, bạn sẽ cần biết được hành trình làm việc tại đây chứ?

Khi nâng cấp tài khoản, bạn sẽ sở hữu tất cả tính năng VIP tại vLance, giúp quá trình làm việc diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. 

Hành trình tìm việc freelancer tại vLance dễ dàng hơn rất nhiều khi nâng cấp tài khoản
Hành trình tìm việc freelancer tại vLance dễ dàng hơn rất nhiều khi nâng cấp tài khoản
  • Bước 1: Cập nhật hồ sơ tìm việc tại vLane

Có hơn 1.600.000 Freelancer đang hoạt động trên vLance! Một con số khổng lồ và bạn cần trở thành người nổi bật nhất. Vậy làm thế nào để Hồ sơ cá nhân của bạn luôn nằm trong TOP “tiềm năng”? 

Khi nâng cấp, tính năng NỔI BẬT HỒ SƠ sẽ giúp bạn luôn hiển thị tại TOP đầu trang danh sách freelancer. Từ đó sẽ có nhiều khách hàng ghi nhớ bạn và liên hệ nhiều hơn đấy!

  • Bước 2: Tìm công việc phù hợp

Khi chọn được công việc phù hợp, bạn sẽ cần gửi chào giá ngay để không bỏ lỡ cơ hội. Khi đã nâng cấp, bạn sẽ được gửi chào giá miễn phí để nhanh chóng nhận việc.

Ngoài ra trung bình có tới 5 – 7 Freelancer cùng chào giá cho một công việc. Tuy nhiên, khách hàng thường chỉ liên hệ 3 Freelancer chào giá đầu tiên. Bạn muốn mình luôn nằm trong Top 3 chứ?

Khi nâng cấp tài khoản, bạn được sử dụng tính năng nổi bật chào giá để luôn xuất hiện tại vị trí TOP đầu
Khi nâng cấp tài khoản, bạn được sử dụng tính năng nổi bật chào giá để luôn xuất hiện tại vị trí TOP đầu

Trải nghiệm Gói tài khoản tại vLance, tình huống trên sẽ không là nỗi lo bởi tính năng NỔI BẬT CHÀO GIÁ. Hồ sơ chào giá của bạn sẽ luôn hiển thị đầu tiên cùng giao diện bắt mắt sẽ khiến khách hàng để ý ngay.

  • Bước 3: Trao đổi với khách hàng

Với Freelancer mua Gói tài khoản và đã gửi Chào giá, bạn hoàn toàn được MIỄN PHÍ lấy số điện thoại và email của khách hàng. Nhờ vậy gia tăng cơ hội kết nối và trao đổi cùng khách, tăng tỷ lệ thành công thuyết phục khách giao việc cho bạn làm.

  • Bước 4: Khách hàng giao việc cho bạn!

Như vậy, việc sử dụng tối đa các tiện ích đã giúp Freelancer hoàn toàn chủ động liên hệ trước với khách hàng, nhằm kiếm job đều và chất lượng nhất. Với Gói tài khoản tại vLance, bạn đã rút ngắn 1/2 quá trình chốt khách rồi đó!

Chương trình ưu khuyến mãi sẽ diễn ra tới hết 31/7. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm toàn bộ tính năng tại vLance với chi phí tốt nhất nhé. 

Content Specialist
Mình là Hoàng Việt chuyên môn của mình là các lĩnh vực về nghề nghiệp, kinh doanh. Với kinh nghiệm làm việc thực tế và viết nội dung 2 năm, mình hy vọng có thể mang lại những nội dung hữu ích nhất từ chính trải nghiệm của mình tới các bạn trẻ!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/