Tăng review sản phẩm – Điểm chạm khách hàng bạn đang bỏ lỡ

Bằng việc tăng review sản phẩm, doanh nghiệp có thể tạo lập và khai thác các phản hồi tích cực từ khách hàng. Qua đó củng cố niềm tin trong cộng đồng, đồng thời kích thích nhu cầu mua của khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

1. Bạn biết gì về tăng review sản phẩm?

Tăng review sản phẩm là một dịch vụ hỗ trợ các kênh digital marketing thông qua việc gia tăng điểm chạm với khách hàng tiềm năng dựa trên các đánh giá trực tuyến. Vậy đánh giá trực tuyến là gì? Những đối tượng nào nên đẩy mạnh đánh giá trực tuyến từ khách hàng?

[alo-form=1]

1.1. Review online (Đánh giá trực tuyến) là gì?

Bạn có thường xuyên bắt gặp các đánh giá online ở cuối kênh bán hàng? Các bình luận khen, chê ở dưới mỗi bài đăng trên các trang mạng xã hội? Đó chính là các đánh giá trực tuyến đấy!

Mỗi đánh giá đều là một lời khẳng định của khách hàng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của thương hiệu. Các đánh giá trực tuyến, dù tích cực hay tiêu cực, đều được sử dụng như một nguổn thông tin tham khảo đối với khách hàng khác và ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi của họ.

Dịch vụ review sản phẩm tăng đánh giá shopee
Đánh giá trên Shopee là một dạng review online

Tóm lại, các đánh giá trực tuyến chính là căn cứ, phản ánh thái độ của khách hàng đối với thương hiệu. Từ đó, giúp thương hiệu trở nên nổi bật hơn với cả những khách hàng mới và cũ, so với các đối thủ cạnh tranh.

1.2. Đối tượng kinh doanh nào cần tăng review sản phẩm?

Thị trường kinh doanh online ngày càng trở nên chật chội. Hầu như tất cả các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh đều cần sử dụng dịch vụ review sản phẩm nhằm tạo dựng hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Những đối tượng tiềm năng nhất có thể là những doanh nghiệp đang có nhu cầu gây dựng uy tín cho thương hiệu, muốn gia tăng điểm chạm và độ phủ sóng. Hoặc đơn giản hơn, họ chỉ muốn lan tỏa những nhận xét tích cực để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình tốt hơn.

Sử dụng review online để thu hút khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh
Sử dụng review online để thu hút khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh

Một lưu ý nho nhỏ: Đừng quên bạn cần hoàn thiện Website/ứng dụng hoặc gian hàng trên sàn thương mại điện tử trước khi thuê dịch vụ review sản phẩm nhé!

Để có những review tốt, doanh nghiệp cần bỏ ra rất nhiều công sức thuyết phục khách hàng, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc đó. Tại vLance, bạn có thể tạo Chiến dịch tăng review thủ công, sử dụng 100% đánh giá từ người thật do chính bạn duyệt và quản lý.

Vậy bạn có muốn thử đăng chiến dịch tìm người review ngay không nhỉ? Thử đăng ngay bạn nhé, càng nhiều review tốt sẽ càng nhanh chóng vượt xa đối thủ. Mời bạn đăng Chiến dịch tăng review tại vLance nhé!

2. Tại sao doanh nghiệp cần đẩy mạnh review online?

Trên thực tế, người dùng rất dễ bị chi phối bởi một đánh giá, dù tích cực hay tiêu cực. Vì vậy, việc sử dụng các dịch vụ tăng review cũng giúp thương hiệu đánh một “đòn phủ đầu” tới khách hàng, khiến họ có ấn tượng tích cực với thương hiêu, vừa góp phần xây dựng danh tiếng lại đẩy mạnh doanh thu nhanh chóng.

2.1. Bổ sung điểm chạm, gia tăng độ nhận diện và uy tín thương hiệu

Đầu tiên, các đánh giá trực tuyến chính là những điểm chạm không thể thiếu, giúp thương hiệu phủ sóng tốt hơn trên không gian số, gia tăng độ nhận diện cũng như uy tín cho thương hiệu. Từ đó thúc đẩy mạnh mẽ doanh số bán hàng.

Bổ sung điểm chạm khách hàng nhờ các review online
Bổ sung điểm chạm khách hàng nhờ các review online

Xu hướng chung của người dùng là tham khảo trước các đánh giá trên trang, vì vậy việc xây dựng hệ thống các bài reviews cũng là một cách để bổ sung điểm chạm, tạo cơ hội tương tác với khách hàng bằng cách gửi cho họ những thông điệp cụ thể thông qua các reviews. Càng có nhiều điểm chạm, doanh nghiệp của bạn càng tăng mạnh khả năng tương tác với tệp khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

2.2. Hỗ trợ các kênh digital marketing

Thuật toán của các bộ máy tìm kiếm hoạt động vô cùng phức tạp. Việc tối ưu các kênh digital marketing vẫn luôn là nỗi trăn trở của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, các đánh giá trực tuyến lại hỗ trợ rất tốt các kênh digital marketing, đặc biệt là Local SEO – thông qua các Review Signal (tín hiệu đánh giá).

Dịch vụ tăng review đẩy mạnh thứ hạng SEO
Các đánh giá tích cực hỗ trợ củng cố thứ hạng SEO

Các đánh giá trực tuyến cũng củng cố rất nhiều lượt nhấp trên trang – một thông số cốt yếu nhưng rất khó để cải thiện trên Website. Bằng việc tham khảo đánh giá từ những người dùng khác, khách hàng cần phải nhấp nhiều lần vào các nội dung trên trang, từ đó giúp nâng hạng của trang web trên bộ máy tìm kiếm.

2.3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh thu

Nhờ vào sự bổ trợ của các reviews tích cực trên các kênh digital marketing, một lượng lớn khách hàng sẽ tự động tìm tới trang của bạn. Lúc này, khách hàng đã tiến gần tới giai đoạn cuối cùng của hành vi tiêu dùng: mua hàng.

Dịch vụ tăng review kích thích nhu cầu mua
Các sản phẩm có nhiều review tốt thường có tỷ lệ chuyển đổi cao

Khi đó, các đánh giá tích cực được đẩy bởi dịch vụ tăng review sẽ đóng vai trò tư vấn, kích thích hành vi mua của khách hàng. Những đánh giá này, có thể củng cố ngay lập tức niềm tin của họ vào sản phẩm/dịch vụ của bạn, mà không cần tham khảo thêm các đánh giá trực tuyến khác trên trang.

Tạo chiến dịch tăng review trên vLance và thúc đẩy doanh thu ngay hôm nay

[alo-form=2]

3. Phân loại các dịch vụ review sản phẩm trên thị trường

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ review sản phẩm đang triển khai hai loại dịch vụ, đó là dịch vụ review sản phẩm tự động (sử dụng tool) và dịch vụ review sản phẩm thủ công. Vậy, hai loại dịch vụ này có điểm gì khác nhau?

3.1. Dịch vụ review sản phẩm tự động

Về cơ bản, dịch vụ review sản phẩm tự động sẽ sử dụng một phần mềm tự động thực hiện các hoạt động lặp đi lặp lại được cài sẵn. Với việc áp dụng các phần mềm này vào việc viết và đăng review, người sử dụng dịch vụ sẽ nhanh chóng nhận được một lướng lớn reviews chỉ trong một khoảng thời gian ngắn với mức giá phải chăng, nhanh chóng và tiết kiệm.

Dịch vụ review sản phẩm tự động
Tăng review tự động bằng tool

Tuy nhiên, việc sử dụng tool để tăng review cũng không phải là một phương án tối ưu. Các bộ máy tìm kiếm hiện đã được trang bị những công nghệ rất tiên tiến, Google có thể dễ dàng quét các địa chỉ IP ảo trên trang của bạn. Đồng thời đưa ra các phương án xử lý vô cùng nguy hiểm như:

– Hạ thấp xếp hạng trang web, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nỗ lực SEO cũng như tỷ lệ chuyển đổi của trang

– Xóa các email thực hiện các đánh giá ảo, email chủ quản website, dẫn tới việc mất quyền quản trị website

– Thẳng tay xóa website này khỏi các trang tìm kiếm.

3.2. Dịch vụ review sản phẩm thủ công

Ngược lại, dịch vụ review sản phẩm thủ công khai thác nguồn lực từ con người. Đối với phương pháp này, một đội ngũ nhân lực sẽ đăng tải đánh giá theo cách thủ công lên các trang được yêu cầu. Cách làm này yêu cầu người sử dụng dịch vụ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức theo dõi và quản trị hơn so với việc sử dùng phần mềm tự động.

Dịch vụ tăng review sản phẩm thủ công
Sử dụng nhân lực tăng review thủ công

Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp thủ công lại tỏ ra hoàn toàn áp đảo:

– Tăng mạnh thứ hạng Website nhờ những trải nghiệm tích cực mà các đánh giá thật mang lại

– Bảo đảm an toàn cho Website, không cần lo lắng về những vi phạm chính sách khi bị quét dữ liệu bởi Google.

– Reviews đáng tin cậy hơn, giàu tính cảm xúc và đánh mạnh vào trải nghiệm tiêu dùng

vLance hy vọng bạn đã hiểu được tầm quan trong và lợi ích từ việc review thủ công. Ngoài ra, bạn đừng quên vLance cũng cung cấp nguồn nhân lực chuyên đánh giá thủ công từ cộng đồng Freelancer với hơn 1.500.000 thành viên đó.

Bạn chỉ cần tạo chiến dịch tăng review ngay trên vLance, sau đó đã có thể lọc hồ sơ người đánh giá rồi. Bắt đầu đăng chiến dịch tăng review ngay bạn nhé!

4. Tạo chiến dịch tăng review thủ công, nhanh chóng, hiệu quả cao trên vLance

Hiện nay, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp các gói dịch vụ review sản phẩm. Vậy tại sao các doanh nghiệp lại chọn giải pháp tăng review trên vLance?

4.1. vLance cung cấp đa dạng dịch vụ review online

Đầu tiên, vLance bảo đảm cung cấp đầy đủ các dịch vụ đánh giá trực tuyến, mang tới cho khách hàng đa dạng lựa chọn khi tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số. Đến với vLance, chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi có thể đáp ứng, bất kể lĩnh vực kinh doanh, bất kể nhu yêu cầu dịch vụ. Các dịch vụ tăng review hiện đang có sẵn trên vLance bao gồm:

4.1.1. Tăng review Google Map

Google maps reviews, là một công cụ đánh giá được tích hợp trực tiếp vào bộ máy tìm kiếm Google. Do đó, việc sử dụng dịch vụ đánh giá Google đóng vai trò rất lớn trong việc đẩy mạnh xếp hạng của Website trên bộ máy tìm kiếm.

Dịch vụ tăng review sản phẩm trên google map
Tăng review trên Google Map

Những lượt đánh giá tích cực trên Google map sẽ giúp trang web được cân nhắc là thân thiện với trải nghiệm người dùng, từ đó dễ dàng được Google ưu tiên khi xếp hạng.

4.1.2. Tăng review ứng dụng

79% người dùng kiểm tra xếp hạng và đánh giá của một ứng dụng trước khi quyết định tải App. Từ con số áp đảo này, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc đẩy mạnh các đánh giá ứng dụng.

Dịch vụ tăng review sản phẩm trên ứng dụng
Tăng các đánh giá tích cực trên App Store

Có thể nói, review online có khả năng chi phối quyết định người dùng, đặt ảnh hưởng trực tiếp lên lượt tải app – yếu tố quyết định sự tăng trưởng của tất cả các ứng dụng trên App Store và Google Play.

4.1.3. Tăng review gian hàng thương mại điện tử

Khách hàng trên các sàn thương mại điện tử nói chung đều có xu hướng tham khảo kỹ các đánh giá từ người dùng trước khi quyết định mua hàng. Lý do là bởi người dùng quan niệm chỉ khi đã mua hàng mới có thể đánh giá nên họ thường đặt rất nhiều niềm tin vào những reviews này.

Dịch vụ review sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
Tăng đánh giá 5 sao trên các sàn thương mại điện tử

Vậy nên, khi có nhiều đánh giá 5 sao trên các sàn thương mại điện tử, gian hàng của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện tại vị trí đầu bảng, tạo ra lợi thế cạnh tranh rõ rệt so với các gian hàng khác. Từ đó, thu hút một lượng lớn đơn hàng tự nhiên mà không cần tốn thêm chi phí quảng cáo.

4.1.4. Tăng review các dịch vụ đặt phòng, đặt đồ ăn

Hai lĩnh vực đặc thù đánh mạnh tới trải nghiệm khách hàng, việc tham khảo các đánh giá trực tuyến trước khi đặt phòng hay đặt đồ ăn là một việc bắt buộc đối với khách hàng.

Dịch vụ review sản phẩm
Tăng mạnh số lượng các đánh giá tích cực trên website pre-order

Không giống như các lĩnh vực kinh doanh khác, bạn không thể biết trước chất lượng dịch vụ mà bắt buộc phải dựa vào đánh giá từ những người khác. Nói cách khác, bạn hoàn toàn thể chi phối quyết định của khách hàng dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp cho họ thông qua dịch vụ đánh giá trực tuyến.

4.2. vLance cam kết sử dụng đánh giá thủ công, review chân thật

vLance tự hào là một trong những đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng dịch vụ review thủ công, sử dụng 100% đánh giá thật được cung cấp từ mạng lưới Freelancer đông đảo với hơn 1.400.000 thành viên hoạt động sôi nổi.

Dịch vụ gia tăng review tại vLance giúp bạn nhanh chóng có được hàng chục review thủ công và chất lượng nhất
Dịch vụ gia tăng review tại vLance giúp bạn nhanh chóng có được hàng chục review thủ công và chất lượng nhất

a. Bạn được chủ động tham gia điều hành, quản lý hiệu quả chiến dịch tăng review trên vLance. Cụ thể :

  • Chủ động đặt giới hạn ngân sách cho chiến dịch
  • Chọn số lượng và lọc hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch
  • Chủ động nghiệm thu kết quả công việc từ Freelancer
  • Chủ động duyệt hoặc từ chối kết quả sau khi nghiệm thu

b. Đồng thời, lợi ích đem lại cho sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng vô cùng to lớn:

  • Nhanh chóng cải thiện xếp hạng của trang trên các công cụ tìm kiếm
  • Thu hút một lượng lớn đơn hàng tự nhiên trong thời gian ngắn
  • Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ mà không cần tốn thêm chi phí quảng cáo
  • HOÀN TOÀN không có nguy cơ bị cảnh cáo bởi các thuật toán quét phạt từ Google
  • Đánh giá thủ công tạo cảm giác đồng cảm với người đọc, từ đó gây thiện cảm với khách hàng và dễ dàng chốt sale hoặc tăng uy tín thương hiệu

Quá nhiều lợi ích khi tạo chiến dịch tăng review tại vLance bạn nhỉ, tạm biệt ngay các dịch vụ đánh giá tự động vừa rủi ro lại có hại cho website, sản phẩm thôi! Bạn hãy đăng chiến dịch tăng reveiew ngay để nhanh chóng có các review thủ công cực chất lượng nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà doanh nghiệp và các chủ cơ sở kinh doanh cần biết về những đánh giá trực tuyến cũng như dịch vụ review sản phẩm. vLance xin cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ review sản phẩm uy tín, chất lượng, hiệu quả nhanh chóng với chi phí cạnh tranh.

[alo-form=3]

Content Specialist
Xin chào mọi người, mình là Việt Thắng, cây bút với 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Content Marketing. Lĩnh vực chuyên môn của mình là Truyền thông, Marketing và Quảng cáo. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/