Những lợi ích hấp dẫn khi ứng tin tuyển dụng tại vLance

Hiện nay, thông tin tuyển dụng được đăng tải tràn lan trên các trang việc làm khác nhau. Điều này khiến Freelancer khó tìm được một trang việc làm uy tín, an toàn để trao niềm tin. Bây giờ, cùng vLance tìm hiểu những lợi ích nhận được khi làm Freelancer tại vLance nhé.

1. Lợi ích khi tìm thông tin tuyển dụng tại vLance

Sau đây là những lợi ích tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham gia làm việc tại vLance. Các lợi ích dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các thông tin việc làm và nhận việc. Không những vậy, điều này còn giúp bạn có một môi trường làm việc lành mạnh và an toàn.

1.1. Thông tin tuyển dụng đa dạng

Tại vLance, các thông tin tuyển dụng được phân chia theo lĩnh vực để ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân. Không chỉ vậy, tin tuyển dụng luôn được cập nhật hàng ngày để bạn dễ nhận việc làm hơn. 

Điều này giúp cho rất nhiều người tìm được việc làm mà không bị chật vật tìm kiếm tin tuyển dụng trên group  các mạng xã hội. Ngoài ra, việc làm trên vLance đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo môi trường làm việc uy tín và lành mạnh nhất cho các Freelancer kiểm duyệt nghiêm ngặt để tạo ra môi trường tìm việc uy tín, lành mạnh.

Đọc thêm: Job freelancer là gì? Top 7 job freelancer hot nhất hiện nay  

1.2. Quy trình làm việc an toàn, nhanh chóng

Sau khi nhận được việc làm ở vLance, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lừa đảo trên website. Bởi lẽ, hệ thống của vLance đảm bảo giao dịch của khách hàng sẽ đến tận tay các freelancer sau khi kết thúc dự án. 

Nếu giữa freelancer và khách hàng xảy ra tranh chấp, đội ngũ vLance sẽ đứng ra để xử lý tranh chấp cho hai bên. Với tiêu chí công bằng, vLance mong muốn tạo ra môi trường làm việc làm mạnh cho Freelancer và khách hàng.

1.3. Hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, tiện lợi

Đội ngũ nhân viên CSKH của vLance luôn sẵn sàng túc trực sẵn để hỗ trợ bạn 24/24. Các nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các thông tin tuyển dụng, hỗ trợ bạn tìm được công việc ưng ý. Ngoài ra, vLance sẽ hỗ trợ bạn trong các giao dịch tại vLance, thắc mắc của bạn trong quá trình làm việc.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại vLance
Đội ngũ tư vấn của vLance luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn

Bên cạnh đó, khi làm việc với khách hàng, nhân viên CSKH vLance cũng sẽ hỗ trợ bạn và khách hàng để công việc được đúng tiến độ và năng suất. Khi dự án kết thúc, đội ngũ tư vấn của vLance cũng hỗ trợ bạn và khách hàng giải quyết mâu thuẫn với nhau.

2. Mô hình kiếm tiền tại vLance có gì đặc biệt?

Với thông tin việc làm được cập nhật mỗi ngày, các bạn Freelancer thực hiện các bước để nhận công việc từ khách hàng. Nếu các bạn còn lo lắng vì không biết phải làm gì, hãy để vLance sẽ chỉ cho bạn cách làm việc tại vLance nhé.

2.1. Tổng quan cách hoạt động của vLance

Khi tham gia vLance, Freelancer sẽ tạo tài khoản và bắt đầu tìm kiếm các thông tin tuyển dụng được đăng tải từ khách hàng. Sau khi tìm được công việc phù hợp Freelancer sẽ tiến hành “chào giá” với khách hàng. Sau khi được khách hàng lựa chọn, Freelancer sẽ tiến hành trao đổi và làm việc. Quá trình làm việc kết thúc, doanh nghiệp sẽ tiến hành nghiệm thu và trả thù lao cho Freelancer như đã quy định.

Hoặc, Freelancer có thể đăng tải các gói dịch vụ lên website vLance. Sau khi khách hàng cảm thấy phù hợp với mình sẽ tiến hành làm việc với Freelancer. Mô hình “Gói dịch vụ” giúp khách hàng chủ động hơn trong việc tìm kiếm Freelancer làm việc cho mình. 

2.2. Mô hình dự án

Như tổng quan đã đề cập, mô hình “dự án” là hành tìm kiếm thông tin tuyển dụng phù hợp và “chào giá” với khách hàng. Khách hàng sẽ tiến hành đăng tải công việc và yêu cầu lên website vLance để tìm kiếm Freelancer.

Với mô hình này, Freelancer sẽ chủ động tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Khi nhận việc, bạn có thể trao đổi với khách hàng qua website vLance hoặc trên các nền tảng khác sau khi đã trao đổi thông tin liên lạc

Khi làm việc thông qua website vLance, công việc sẽ được bảo đảm giao dịch từ vLance. Điều này giúp công việc tránh việc Freelancer không làm đúng tiến độ hoặc khách hàng bùng tiền freelancer. Hơn nữa, khi xảy ra tranh chấp, vLance sẽ có căn cứ để đưa ra hướng giải quyết công bằng cho cả hai bên.

2.3. Mô hình gói dịch vụ

Với mô hình “Gói dịch vụ”, Freelancer sẽ tiến hành đăng tải các dịch vụ mà mình cung cấp trên trang web vLance. Về ưu điểm của mô hình này, khách hàng sẽ có cơ hội chủ động tìm kiếm các freelancer phù hợp với yêu cầu công việc.

Mô hình gói dịch vụ trong tin tuyển dụng
Freelancer chủ động đăng tải dịch vụ của mình để thu hút khách hàng

Khách hàng sau khi đã tìm được ứng viên phù hợp, sẽ liên hệ với Freelancer và tiến hành bàn giao công việc giống như mô hình dự án. Ngoài ra, Freelancer có thể kết hợp các “gói dịch vụ” với nhau để làm việc với khách hàng hiệu quả nhất.

3. Có thể tìm được tin tuyển dụng nào ở vLance

Tìm hiểu xong hình thức làm việc, vLance giới thiệu cho bạn những lĩnh vực được đăng mỗi ngày ngay đây. Mong rằng một số lĩnh vực được nêu ra ở dưới đây có thể giúp bạn tìm được cơ hội phù hợp với mình.

3.1. Tin tuyển dụng viết lách

Nếu bạn có khả năng viết lách thì đây là công việc đáng cân nhắc. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hàng ngày để kiếm thêm thu nhập từ công việc viết lách. Các công việc có thể lựa chọn như: CTV viết tiểu thuyết, báo, blog…

Tin tuyển dụng nhân sự viết lách
Viết lách là lĩnh vực được đông đảo mọi người lựa chọn khi trở thành Freelancer

vLance hiện tại có rất nhiều thông tin tuyển dụng liên quan đến lĩnh vực này. Mức thu nhập bạn được nhận được sẽ phụ thuộc vào năng lực, trung bình sẽ như sau:

  • CTV viết bài chuẩn SEO dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/bài
  • CTV viết báo: Nhuận trung bình từ 300.000 đồng trở lên
  • Các bài đăng mạng xã hội: Các bài chạy quảng cáo sẽ rơi vào 150.000 – 300.000 đồng/bài.

Đọc thêm: Freelance và fulltime, đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? 

3.2. Tin tuyển dụng thiết kế

Thông thường, các thông tin tuyển dụng thiết kế sẽ theo cả dự án và các sản phẩm. Đây là công việc hay được được đăng tải nhiều và được mua gói dịch vụ nhiều. Nếu có tư duy thiết kế tốt, đừng ngần ngại mà tìm kiếm tin tuyển dụng tại vLance ngay nhé!

Các công việc liên quan đến lĩnh vực thiết kế bao gồm: 

  • Thiết kế cho banner, poster in ấn, hình ảnh quảng cáo,…
  • Lên ý tưởng và phân chia bố cục, màu sắc,…
  • Thiết kế sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu,…

Mức thu nhập của công việc thiết kế phụ thuộc nhiều vào loại sản phẩm, số lượng. Thù lao sẽ bắt đầu từ 200.000 cho các sản phẩm nhỏ và khoảng 10.000.000 đồng cho dự án lớn.

3.3. Tin tuyển lập trình viên

Đây là công việc được đăng tải các tin tuyển dụng đều đặn mỗi ngày trên sàn việc làm vLance. Với nhu cầu ngày nay, lập trình luôn nhiều cơ hội mới trên thị trường lao động hiện tại. 

Thông tin tuyển dụng lập trình viên
Nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên với doanh nghiệp ngày càng tăng cao

Các tin tuyển dụng việc lập trình sẽ thường có:

  • Xây dựng phần mềm, ứng dụng 
  • Lập trình web cho doanh nghiệp
  • Lập trình về cơ sở dữ liệu
  • Kiểm tra và bảo trì các chương trình, ứng dụng

Lập trình viên được chi trả rất hậu hĩnh, trung bình sẽ từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng cho dự án nhỏ. Thậm chí khoảng 20.000.000 đồng cho các dự án quy mô lớn ở doanh nghiệp. 

3.4. Tin tuyển dụng kiến trúc – xây dựng

Công việc kiến trúc – xây dựng sẽ chủ yếu là thiết kế bản vẽ theo yêu cầu khách hàng. Các công việc chính của lĩnh vực kiến trúc – xây dựng sẽ bao gồm:

  • Thiết kế quy hoạch (khảo sát, ghi chép, đưa kế hoạch,…)
  • Thiết kế kiến trúc công trình (Khảo sát thực địa, giám sát công trình,…)
  • Thiết kế nội thất, cảnh quan,…

Mức chi trả cho ngành kiến trúc – xây dựng tại vLance sẽ dao động từ 12 – 20 triệu/dự án. Con số này sẽ còn dao động phụ thuộc vào quy mô và yêu cầu của khách hàng.

3.5. Thông tin các lĩnh vực khác

Ngoài các việc trên, vLance còn những thông tin tuyển dụng liên quan đến: nhập liệu, tư vấn, đào tạo,… Sự đa dạng về ngành nghề, bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, thông tin tuyển dụng đi cùng mức thù lao cực kỳ tốt cho Freelancer tại vLance. Các bạn có thể nhấp vào đường link bên dưới để tìm kiếm ngay cơ hội việc làm mới nhất từ vlance thôi!

Hy vọng qua bài này, bạn sẽ biết được trang web uy tín để tìm việc làm ở hiện tại. vLance sẽ đồng hành cùng bạn tìm các tin tuyển dụng chất lượng trong thời điểm này. Vậy nên, hãy đăng ký ngay để nhận cơ hội việc làm mới nhất từ vLance nhé!

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/