Trung Thu Trao Tay – Nhận Ngay Ưu Đãi Lên Tới 1.000.000đ Tại vLance!

Lễ Trung thu dần cận kề, vLance cũng đã cùng chú Cuội, chị Hằng sửa soạn vô vàn quà hay cho các Freelancer! Nhằm tiếp sức cho Freelancer trong đợt tuyển dụng mùa thu này, vLance tặng bạn khuyến mãi gói tài khoản làm việc lên tới 48%, tha hồ tìm và nhận việc mà không lo về phí.

Khuyến mãi đầy tay dịp Trung thu

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các Freelancer đã, đang và sắp tìm việc trên vLance. Từ 0h00 ngày 12/9/2024 đến 23h59 ngày 17/9/2024 vLance giảm giá trực tiếp 20% gói tài khoản FMAX dành cho Freelancer, ưu đãi cộng dồn lên tới 1.000.000đ

Chương trình khuyến mãi dành cho Freelancer từ ngày 12/9 đến 18/9

Hàng trăm cơ hội việc làm với hơn 30+ công việc mới được đăng tải mỗi ngày. Nâng cấp tài khoản ngay để ứng tuyển công việc suốt cả năm chỉ với 3.000đ/ngày, nâng cao thu nhập lên gấp 3 lần.

Tha hồ tìm việc suốt cả năm với gói tài khoản FMAX

Với gói tài khoản FMAX trong tay, ngoài khả năng chào giá không giới hạn tới toàn bộ các dự án trên vLance, Freelancer còn được tiếp cận tới toàn bộ các tiện ích khác trên website, bao gồm các tính năng hỗ trợ tìm và nhận việc, các mô hình làm việc khác nhau trên vLance.

Ưu đãi cộng dồn lên tới 48%, mua gói FMAX càng dài hạn, mức phí càng “hời” cho Freelancer yên tâm kiếm job!

Nhanh tay nâng cấp tài khoản, Freelancer có cơ hội nhận ngay:

  • HƠN 30 CÔNG VIỆC được cập nhật mỗi ngày.
  • LIÊN HỆ TRỰC TIẾP với khách hàng.
  • TĂNG GẤP 3 CƠ HỘI việc làm với tính năng hỗ trợ tìm việc và đăng bán các gói dịch vụ.

Với những lợi ích tuyệt vời của FMAX, còn chần chừ gì mà chưa nâng cấp tài khoản làm việc ngay. Chưa bao giờ việc kiếm tiền lại dễ dàng và tiết kiệm như bây giờ.

Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ 0h00 ngày 12/9/2024 đến 23h59 ngày 18/9/2024. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm toàn bộ tính năng tại vLance với chi phí tốt nhất nhé. Nhân dịp vLance khuyến mãi, đăng ký ngay hôm nay!

Content Specialist
Chào mọi người, mình là Thùy Dương – từng trải nghiệm với công việc Freelancer và một số vị trí liên quan tới viết lách, làm nội dung trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo. Mình sẽ đem tới nhiều hơn nữa những bài viết hữu ích về Marketing, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho các bạn!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/