Siêu ưu đãi dịp nghỉ lễ – Sale tưng bừng 30/4 – 1/5

Một kỳ lễ 5 ngày đã tới, các Freelancer đã tìm được việc làm trong dịp lễ này chưa? Nhân dịp ngày đặc biệt 30/4 – 1/5, vLance xin tặng bạn khuyến mãi gói tài khoản làm việc lên tới 48%, tha hồ tìm và nhận việc mà không lo về phí!

Khuyến mãi đặc biệt 30/4 – 1/5 

Từ 0h ngày 29/4/2024 đến 23h59 ngày 13/5/2024 vLance giảm giá trực tiếp 20% gói tài khoản FMAX dành cho Freelancer, ưu đãi cộng dồn lên tới 48%.

14M1 Flash Sale 30/4 - 1/5
Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Freelancer từ 29/4 – 13/5

Với hơn 30+ công việc mới được đăng tải mỗi ngày, Freelancer thoả sức chọn việc phù hợp với bản thân. Nâng cấp tài khoản ngay để ứng tuyển công việc suốt cả năm chỉ với 3.000đ/ngày, nâng cao thu nhập lên gấp 3 lần

Những lợi ích khi có gói FMAX 

Với gói tài khoản FMAX trong tay, ngoài khả năng chào giá không giới hạn tới toàn bộ các dự án trên vLance. Freelancer còn được tiếp cận tới toàn bộ các tiện ích khác trên website, bao gồm các tính năng hỗ trợ tìm và nhận việc, các mô hình làm việc khác nhau trên vLance.

Đăng dự án

Dự án là mô hình cho phép khách hàng đăng tải các công việc để thu hút và lựa chọn freelancer phù hợp thông qua việc chào giá.

Bạn có biết, khách hàng thường chỉ chú ý tới 3 chào giá đầu tiên. Nếu bạn đã từng rơi vào trường hợp chào giá nhiều nhưng không được giao việc, chắc hẳn bạn đã chậm chân hơn so với các ứng viên khác rồi.

Đừng lo nhé! Khi nâng cấp FMAX, bạn sẽ có ngay 30 lượt nổi bật chào giá, sẵn sàng đẩy hồ sơ ứng tuyển lên đầu trang và đánh bật chào giá của các ứng viên khác.

Đăng gói dịch vụ

Tại vLance, ngoài việc nhận job từ các dự án, các freelancer còn được chủ động đăng tải các gói dịch vụ để thu hút thêm khách hàng. Tùy thuộc vào lĩnh vực và giá cả, khách hàng có thể lựa chọn những gói dịch vụ ưng ý nhất với nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, không ít freelancer cảm thấy chán nản khi ngày qua ngày không được khách hàng chú ý do số lượng dày đặc của các gói dịch vụ cạnh tranh. Đó là vì họ chưa biết đến lợi ích tuyệt vời của gói FMAX. Với 03 lượt đẩy top mỗi ngày, gói dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên trong mắt khách hàng.

Cuộc thi thiết kế

Cuộc thi thiết kế được tổ chức trên vLance cho phép khách hàng tìm kiếm các sản phẩm thiết kế phù hợp nhất dưa trên các bài dự thi từ các freelancer. Freelancer chiến thắng chung cuộc sẽ nhận toàn bộ thù lao dự án.

Cuộc thi thiết kế luôn là mô hình làm việc hấp dẫn đối với các freelancer

Tuy nhiên, sẽ thật đau lòng nếu bạn mất rất nhiêu công thiết kế mà sản phẩm không vượt qua được các vòng tuyển chọn của khách hàng. Vậy phải làm gì bây giờ? Liên hệ khách hàng ngay và sửa thiết kế theo đúng yêu cầu của họ.

Flash Sale 30/4 - 1/5
Freelancer chiến thắng chung cuộc sẽ nhận toàn bộ thù lao dự án.

Với tính năng miễn phí lấy số điện thoại và email của khách hàng, bạn có thể chủ động liên hệ với khách hàng để hiểu hơn về những yêu cầu thiết kế của họ. Đây chính là bí quyết chiến thắng trong cuộc thi thiết kế được tiết lộ bởi những freelancer giỏi nhất.

Chiến dịch Review

Khi tạo chiến dịch review, khách hàng sẽ được lựa tự tay lựa chọn những hồ sơ phù hợp nhất với chiến dịch của mình. Sau khi hoàn thành chiến dịch, thù lao sẽ được chia đều cho các freelancer đã tham gia viết đánh giá theo yêu cầu.

Để có thể cạnh tranh được với số lượng hồ sơ tham gia đông đảo, bạn nên chủ động liên hệ với khách hàng để được duyệt hồ sơ nhanh chóng. FMAX chính là công cụ giúp bạn đạt được mục tiêu đó với tính năng miễn phí lấy số điện thoại và email của khách hàng.

Flash Sale 30/4 - 1/5
Thù lao sẽ được chia đều cho các freelancer đã tham gia viết đánh giá theo yêu cầu

Với những lợi ích tuyệt vời của FMAX, còn chần chừ gì mà chưa nâng cấp tài khoản làm việc ngay. Chưa bao giờ việc kiếm tiền lại dễ dàng và tiết kiệm như bây giờ.

Chương trình ưu khuyến mãi sẽ diễn ra từ 0h ngày 29/4/2023 đến 23h59 ngày 13/5/2023. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm toàn bộ tính năng tại vLance với chi phí tốt nhất nhé. Nhân dịp vLance khuyến mãi, đăng ký ngay hôm nay!

Xin chào mọi người, mình là Duy Anh, mình đã hoạt động 3 năm trong lĩnh vực Content Marketing. Mình rất đam mê Báo chí, Truyền thông và Marketing. Hy vọng những bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn thêm thông tin bổ ích!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/