Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử

Một nghiên cứu đã chỉ ra, hơn 90% người mua hàng thường xuyên tham khảo các đánh giá trực tuyến, trong đó 72% khách hàng quyết định mua hàng dựa trên các đánh giá tích cực. Hiểu được điều này, các chủ cơ sở kinh doanh đã tìm tới dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử nhằm gia tăng mức độ uy tín cho gian hàng online và đem về một lượng lớn khách hàng tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.

1. Đánh giá sàn thương mại điện tử là gì?

Sau khi mua hàng online, người mua thường có xu hướng để lại một vài bình luận nhằm đưa ra ý kiến, những đánh giá của họ đối với sản phẩm. Đây chính là những đánh giá trên sàn thương mại điện tử. Mỗi đánh giá này, dù tích cực hay tiêu cực, đều là căn cứ quyết định ý định hành vi mua của những vị khách tiếp theo.

1.1. Dịch vụ tăng đánh giá sàn thương mại điện tử

Hiểu được tầm quan trọng của các đánh giá trực tuyến, nhiều chủ cơ sở kinh doanh online đã tìm tới các dịch vụ tăng đánh giá 5 sao (tăng đánh giá shopee, tăng đánh giá trên lazada…) từ các bên thứ 3 như một biện pháp thay thế đánh giá từ khách hàng thật.

Mua đánh giá trên sàn thương mại điện tử
Mua đánh giá trên sàn thương mại điện tử

Như vậy, việc thuê dịch vụ tăng đánh giá sàn thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp tăng mạnh số lượng các đánh giá tích cực trên trang. Từ đó, nâng cao uy tín cho các gian hàng online, kích thích quyết định mua hàng từ những khách hàng mới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hãy xem thêm thông tin về các dịch vụ tăng review dưới đây nhé:

  1. Dịch vụ tăng Review Google Map
  2. Dịch vụ tăng Review sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada..)
  3. Dịch vụ tăng Review App/Website đặt phòng khách sạn, đặt đồ ăn

1.2. Đối tượng nào cần tăng đánh giá sàn thương mại điện tử

Thị trường kinh doanh online ngày càng trở nên chật chội, mỗi ngày bạn lại có thêm hàng chục đối thủ mới trên các sàn thương mại điện tử. Vậy nên, gian hàng nào cũng nên tính tới việc đẩy mạnh review tích cực bởi càng nhiều đánh giá tốt, khách hàng càng thêm tin tưởng vào sản phẩm của bạn.

Các gian hàng nhỏ cần ưu tiên sử dụng dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử
Các gian hàng nhỏ cần đẩy mạnh số lượng đánh giá tích cực cho sản phẩm

Trong đó, những gian hàng mới mở và các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đối tượng cần ưu tiên sử dụng dịch vụ này bởi:

– Sản phẩm ít lượt bán không thể cạnh tranh các vị trí top đầu tìm kiếm với các gian hàng lớn

– Sản phẩm ít hoặc không có đánh giá không thể gây dựng lòng tin cho khách hàng, khiến họ ngờ vực về chất lượng sản phẩm

[alo-form=6]

2. Lợi ích của việc tăng đánh giá sàn thương mại điện tử

Thu hút thêm nhiều khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu… Đây chỉ là hai trong số vô vàn lợi ích mà chủ cơ sở kinh doanh online nhận được khi tăng đánh giá tích cực trên sàn thương mại điện tử

2.1.  Tăng độ phủ, nâng cao uy tín gian hàng

Trước tiên, các đánh giá tích cực có vai trò củng cố niềm tin khách hàng, nâng cao uy tín cho gian hàng online. Người mua sẽ luôn có thói quen tìm tới  tư vấn” của các khách hàng trước qua các đánh giá. Khi đó, các review được mua bời shop sẽ giúp khách hàng thêm an tâm khi mua sắm.

Dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử giúp tăng độ phủ
Càng có nhiều đánh giá tích cực, gian hàng càng có nhiều lượt mua tự nhiên

Ngoài ra, khi có nhiều đánh giá tốt, gian hàng sẽ được đẩy top tự động bởi thuật toán của các sàn thương mại điện tử. Càng có nhiều review 5 sao, các sàn sẽ càng đánh giá cao gian hàng của bạn và đẩy gian hàng lên vị trí cao hơn trên top tìm kiếm, tăng độ phủ sóng cho shop.

2.2. Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ

Hưởng lợi từ thuật toán đẩy top dựa trên các đánh giá tích cực, các gian hàng trực tuyến do đó có khả năng tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, mang lại một lượng lớn đơn hàng tự nhiên mỗi ngày mà không cần phải tốn thêm chi phí quảng cáo,

Hơn nữa, cảm xúc của con người cũng rất dễ bị chi phối bởi đám đông. Người ta sẽ dễ dàng cảm thấy đồng cảm với đánh giá của người khác và làm theo những việc mà họ làm. Do đó, việc thuê dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử cũng được coi như một cách chi phối thái độ khách hàng.

2.3. Nâng cấp trải nghiệm khách hàng 

Ngoài ra, các đánh giá được thuê từ dịch vụ tăng review cũng thúc đẩy khách hàng viết đánh giá nhiều hơn. Nhờ vào hiệu ứng đám đông, khách hàng cũng cảm thấy họ cần để lại ý kiến đánh giá của mình. Từ đó, thu về một lượng lớn đánh giá thật từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm.

dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử đẩy lùi đánh giá tiêu cực
Cải thiện chất lượng sản phẩm nhờ những đánh giá mới từ khách hàng

Khi đã có được các đánh giá thật, các chủ gian hàng có cơ hội để nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng cách cải thiện những điều còn thiếu sót. Đây cũng là căn cứ để chủ cơ sở kinh doanh nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.

Tăng review ngay để hưởng trọn các lợi ích từ dịch vụ tăng review sàn thương mại điện tử.

 

3. Nên tăng đánh giá sàn TMĐT bằng Tool hay bằng người thật?

Trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng review sàn thương mại điện tử, tuy nhiên, lại có rất ít đơn vị có khả năng cung cấp dịch vụ tăng review tự nhiên bằng người thật. Vậy có những loại dịch vụ tăng review nào? Ưu và nhược điểm của từng loại ra sao?

3.1. Dịch vụ tăng review bằng Tool (bằng máy)

Phổ biến nhất là dịch vụ tăng review bằng Tool. Người cung cấp dịch vụ sẽ sử dụng phần mềm tự động để đăng liên tục các review mới trên gian hàng của bạn. Lợi ích lớn nhất của phương pháp này là mang lại một lượng lớn review mà không tốn quá nhiều thời gian.

Dịch vụ đánh giá sàn thương mại điện tử bằng máy
Tăng review hàng loạt bằng máy

Song song với đó, phương pháp review bằng Tool vẫn còn tồn tại rất nhiều điểm trừ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sản phẩm và chủ kinh doanh:

Đánh giá bằng máy không có tính chân thật sẽ tạo cảm giác seeding khô khan, không những không có hiệu quả kích thích hành vi mua mà còn phản tác dụng

Đánh giá bằng máy không cung cấp thông tin đáng tin cậy sẽ khiến khách hàng có trải nghiệm không giống với đánh giá, từ đó làm suy giảm lòng tin vào sản phẩm và thương hiệu

Đánh giá bằng máy có nguy cơ bị quét bởi thuật toán. Khi đó, chúng sẽ lập tức bị xóa, gây ảnh hưởng tiêu cực tới vị trí của gian hàng trên các trang tìm kiếm.

3.2. Dịch vụ tăng review bằng người thật

Khác với dịch vụ tăng review bằng máy, dịch vụ tăng review bằng người thật được thực hiện một cách thủ công: người dùng tự tay viết đánh giá đánh lên gian hàng của bạn. Phương pháp này tuy mất nhiều thời gian để thực hiện hơn nhưng mang lại hiệu quả rất lớn:

Đánh giá từ người thật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gian hàng của bạn. Sử dụng các đánh giá từ người thật có thể tránh được các thuật toán quét phạt của các sàn thương mại điện tử

Đánh giá từ người thật có cảm xúc hơn, chân thật hơn, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi tham khảo thông tin, đồng thời kích thích mua hàng

Đánh giá từ người thật sử dụng đa dạng hình ảnh, video, tăng tính khách quan cho các đánh giá trên gian hàng, nâng cao uy tín cho shop

vLance là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ tăng review sàn thương mại điện tử bằng người thật, đảm bảo uy tín, hiệu quả cao

4. vLance – Địa chỉ tăng đánh giá sàn thương mại điện tử uy tín, hiệu quả cao

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tăng review nói không với review auto, review bằng Tool, vLance bảo đảm mang tới cho khách hàng hiệu quả nhanh chóng, hình thức làm việc chủ động

4.1. vLance cam kết sử dụng đánh giá 100% người thật, nhanh chóng, hiệu quả cao

Sử dụng 100% đánh giá từ các Freelancers, vLance cam kết mang tới những review chân thực, hiệu quả nhất, bảo đảm uy tín cho gian hàng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo về hệ thống quét phạt vì dịch vụ tăng review bằng người thật đảm bảo tuyệt đối an toàn cho gian hàng online.

Dịch vụ tăng đánh giá sàn thương mại điện tử trên vLance
Dịch vụ tăng đánh giá sàn thương mại điện tử trên vLance

Điểm trừ lớn nhất của dịch vụ tăng đánh giá thủ công là thời gian thực hiện lâu hơn so với cách tăng review bằng máy. Tuy nhiên, với đội ngữ gần 1.500.000 freelancers hoạt động sôi nổi tại vLance, điểm trừ này có thể giải quyết dễ dàng, hoàn thành yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên, vLance bật mí cho bạn: việc tăng một số lượng lớn review trong một thời gian ngắn sẽ không mang lại hiệu quả cao cho gian hàng. Hãy dàn trải thời gian chiến dịch và tăng đánh giá dần dần nhé.

Tìm hiểu thêm: Mẹo tăng review hiệu quả trên vLance

4.2. Khách hàng tại vLance được chủ động quản lý chiến dịch tăng review

Khác với các dịch vụ mua review thông thường, tại vLance khách hàng được toàn quyền quản lý chiến dịch tăng review của mình, chủ động làm việc với Freelancer từ đầu tới cuối:

– Đặt giới hạn số lượng và chọn ứng viên tham gia đánh giá

– Nhận báo cáo kết quả làm việc từ Freelancer và nghiệm thu kết quả 

– Có quyền duyệt nếu ưng ý với review; Từ chối hoặc yêu cầu làm lại nếu không hài lòng với những đánh giá được thực hiện bởi Freelancer

Và lợi ích lớn nhất dành cho Khách hàng: Bạn được chủ động đặt ngân sách cho dịch vụ. Không giống các đơn vị khác, vLance chỉ hoạt động như bên trung gian, giúp bạn kết nối tới các reviewer, việc đặt ngân sách dịch vụ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn.

[alo-form=7]

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của dịch vụ tăng review trên vLance. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Tạo chiến dịch tăng review trên vLance và hưởng trọn bộ lợi ích độc quyền này nhé.

 

Content Specialist
Xin chào mọi người, mình là Việt Thắng, cây bút với 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Content Marketing. Lĩnh vực chuyên môn của mình là Truyền thông, Marketing và Quảng cáo. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/