Top những việc làm online trên điện thoại có thu nhập tốt nhất

Bạn mong muốn tìm việc làm trực tuyến nhưng không có máy tính? Đừng lo lắng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công việc làm online trên điện thoại giúp bạn kiếm thêm thu nhập tốt không cần đến thiết bị này. Chỉ với một chiếc smartphone, bạn có thể bắt đầu làm việc và kiếm thêm thu nhập ở bất cứ đâu. Dưới đây là danh sách những việc làm online trên điện thoại có thể phù hợp với bạn, bạn hãy cùng vLance tìm hiểu nhé! 

1.Việc làm online trên điện thoại dễ hay khó? 

Sự phát triển của công nghệ ngày nay đã tạo nên nhiều làn sóng việc làm mới trên thị trường lao động. Một trong số đó chính là xu hướng việc làm online trên điện thoại. 

Điện thoại di động là vật bất ly thân của mỗi người. Thiết bị này mang lại nhiều công dụng hữu ích khác nhau bao gồm cả việc giúp chúng ta tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả. 

Việc làm online trên điện thoại
Việc làm online trên điện thoại ngày càng đa dạng và dễ tiếp cận

Vì lý do này, nhu cầu tìm việc làm online trên điện thoại ngày càng được hưởng ứng nhiệt tình bởi đông đảo người lao động. Thế nhưng nhiều người còn nghi ngờ về tính khả thi của những công việc làm online trên điện thoại. Họ nghĩ rằng làm việc bằng điện thoại di động là bất khả thi. Tuy nhiên điều này không còn đúng với các công việc làm online trên điện thoại ngày nay, vì: 

  • Công việc ngày một đa dạng hơn: bán hàng, nhập liệu, quảng cáo…rất nhiều các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để bạn lựa chọn. 
  • Thao tác việc làm đơn giản và thuận tiện: ngày càng có nhiều ứng dụng, nền tảng hỗ trợ quá trình làm việc trực tuyến đã giúp tối giản hóa các thao tác công việc của người lao động. 
  • Không đòi hỏi quá cao về chuyên môn, kinh nghiệm: chính vì tính đơn giản, dễ thực hiện vì vậy hầu hết các việc làm online trên điện thoại đều không đòi hỏi quá cao ở người làm về chuyên môn hay kinh nghiệm. Chỉ cần chăm chỉ, cẩn thận, bạn đã có thể bắt đầu làm việc trực tuyến qua điện thoại ngay ngày hôm nay.

2. Điểm danh những việc làm online trên điện thoại có thu nhập tốt nhất 

Việc làm online trên điện thoại không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn rất dễ tiếp cận. Hàng trăm công việc thu nhập tốt ở khắp các lĩnh vực đang chờ bạn khám phá. Cùng vLance điểm danh những công việc có thu nhập tốt nhất nhé!

2.1. Nhập liệu 

Trên thị trường việc làm, các công việc về nhập liệu luôn lọt top những việc làm online trên điện thoại có thu nhập tốt nhất. 

Để thực hiện công việc này, bạn cần hợp tác với doanh nghiệp với vai trò cộng tác, có thể là nhân viên hoặc cộng tác viên nhập liệu. Bạn có nhiệm vụ thực hiện nhập và lưu trữ dữ liệu cho các website hay hệ thống quản trị của công ty. Yêu cầu cơ bản nhất của công việc này chính là sự chính xác trong quá trình làm việc. 

việc làm online trên điện thoại nhập liệu
Nhập liệu chưa bao giờ là công việc khó khăn và phức tạp

Vì vậy, những đầu việc của một nhân viên/cộng tác viên nhập liệu cũng rất ngắn gọn và đơn giản. Đó có thể là: lựa chọn dữ liệu, phân chia, tổng hợp dữ liệu và tiến hành chuyển dữ liệu đến các bộ phận khác. 

Ban đầu, bạn có thể mất nhiều thời gian để quản lý tốt lượng dữ liệu lớn. Tuy nhiên khi đã quen với công việc này, chắc chắn bạn sẽ không còn gặp khó khăn nào đáng kể. 

Để làm tốt các việc làm về nhập liệu, bạn cần rèn luyện những kỹ năng sau: 

  • Kỹ năng tin học văn phòng 
  • Kỹ năng lập kế hoạch 
  • Kỹ năng quản lý công việc 
  • Kỹ năng tập trung, cẩn thận trong công việc 
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

Hiện nay có rất nhiều kênh thông tin cung cấp việc làm về nhập liệu với yêu cầu và thu nhập khác nhau. Bạn nên lựa chọn những sàn giao dịch việc làm uy tín để tránh tình trạng bị lừa đảo.

2.2. Trực page 

Xu hướng phát triển mạnh mẽ của hoạt động mua sắm trực tuyến từ người tiêu dùng đã tác động đến nhu cầu tìm kiếm nhân sự trực page của phần lớn doanh nghiệp. Không cần vốn, bằng cấp hay kinh nghiệm, chỉ với một chiếc điện thoại, bạn đã có thể ứng tuyển các job trực page online. 

Thu nhập của một nhân viên trực page là tương đối tốt. Mức lương ở vị trí này có thể dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 theo tháng, phụ thuộc vào năng lực của bạn.

việc làm online trực page
Trực page, chăm sóc khách hàng là một trong những công việc trực tuyến phổ biến nhất

Trực page là việc làm online trên điện thoại rất đơn giản. Tuy nhiên để làm tốt công việc này, bạn cần chú ý một vài lưu ý. Thứ nhất, hãy lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Tiếp theo, nhớ rèn luyện kỹ năng giao tiếp thường xuyên. Cuối cùng, hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bạn nhé!

2.3. Bán hàng trực tuyến 

Bán hàng trực tuyến là một trong những lĩnh vực công việc hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Thay vì đến các cửa hàng, siêu thị truyền thống, khách hàng ngày nay rất ưa chuộng hoạt động mua sắm online. 

Vì vậy, bán hàng trực tuyến đã trở thành một trong những lĩnh vực công việc hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Để bắt đầu công việc này bạn cần chuẩn bị một số yếu tố: 

  • Kiến thức căn bản về kinh doanh trực tuyến 
  • Vốn 
  • Sản phẩm, nguồn hàng 

2.4. Điền khảo sát 

Tham gia điền khảo sát tại các trang web khảo sát là cách thức kiếm tiền tại nhà đơn giản. Các công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo thường sử dụng các trang này để thu thập thông tin từ người dùng và khách hàng tiềm năng.

Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận được các khảo sát trực tuyến để hoàn thành. Các khảo sát này có thể yêu cầu bạn trả lời các câu hỏi về sở thích, thói quen mua sắm, hoặc các chủ đề khác.

việc làm online trên điện thoại khảo sát
Kiếm tiền online qua điện thoại đơn giản với công việc điền khảo sát

Mỗi lần hoàn thành một khảo sát, bạn sẽ nhận được điểm thưởng hoặc tiền mặt tương ứng. Số điểm hoặc tiền mặt mà bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của khảo sát và thời gian bạn dành cho nó. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi điểm thưởng thành tiền mặt hoặc quà tặng từ các trang web đó.

Tuy kiếm tiền từ các trang điền khảo sát không phải là một nguồn thu nhập lớn, nhưng đây có thể là một cách dễ dàng và linh hoạt để kiếm thêm tiền trong thời gian rảnh rỗi của bạn. 

2.5. Viết review 

Trong thời đại ngày nay, quyết định mua sắm của người tiêu dùng bị chi phối rất lớn từ những đánh giá từ những người dùng khác. Những đánh giá này càng tích cực, họ càng dễ dàng chi tiền. Xuất phát từ hành vi trên, dịch vụ tăng review trên các sàn thương mại điện tử, các map google trở nên thịnh hành. 

Xu hướng trên đã đồng thời mở ra cơ hội làm việc rộng mở cho những ai mong muốn tìm kiếm việc làm online trên điện thoại ngay tại nhà. Không cần kinh nghiệm, không cần bằng cấp, thu nhập hậu hĩnh là những đặc điểm nổi bật của job online này. 

Thông thường, các chủ shop, doanh nghiệp sẽ cung cấp địa chỉ gian hàng, map google và yêu cầu một số lượng review theo yêu cầu nhất định. Những reviews đúng ý nhất sẽ được lựa chọn và trả thù lao. Yêu cầu của các chủ shop không quá phức tạp, vì vậy bạn đừng lo lắng.

việc làm online trên điện thoại review
Các công việc viết review luôn rất dễ thực hiện và có thu nhập tốt

Tùy thuộc vào ngân sách chi trả cho chiến dịch, thu nhập bạn nhận được cho mỗi review đạt yêu cầu sẽ giao động từ 50.000 đến 100.000 đồng. 

Dễ dàng là thế nhưng để đạt được yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác. vLance mách bạn một số nguyên tắc để chiến thắng trong “cuộc đua” này: 

  • Tuyệt đối tuân thủ yêu cầu của khách hàng 
  • Viết review một cách chân thành 
  • Xây dựng profile nổi bật

3. Cẩn trọng với những dấu hiệu lừa đảo khi tìm việc làm online trên điện thoại 

Cơ hội làm việc ngày càng rộng mở kéo theo nhiều rủi ro tiềm ẩn cho người lao động. Bạn hãy cẩn trọng khi ứng tuyển nếu gặp những dấu hiệu sau đây: 

  • “Việc nhẹ lương cao”: là dấu hiệu khả nghi nhất. Các đối tượng lợi dụng mong muốn “làm ít, hưởng nhiều” của nhiều người để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của họ. 
  • Tin tuyển dụng được “spam” khắp nơi: tin tuyển dụng có hình thức sơ sài, thiếu chuyên nghiệp nhưng xuất hiện ở khắp nơi là dấu hiệu khả nghi bạn cần cảnh giác. Hình thành thói quen tìm kiếm công việc ở những nền tảng việc làm uy tín là cách an toàn nhất để bảo vệ bản thân bạn. 
việc làm online trên điện thoại lừa đảo
Tin tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp được spam khắp nơi gây không ít phiền phức tới người nhận
  • Nộp lệ phí để làm việc: Thông thường, bạn sẽ được yêu cầu nộp các khoản phí từ vài trăm đến cả triệu đồng. Tốt nhất hãy nên tránh xa những công việc có dấu hiệu trên để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Để làm việc an toàn, hiệu quả, bạn nên tìm kiếm công việc tại các website cung cấp việc làm uy tín. Với hơn 1.500.000 Freelancer/Cộng tác viên hoạt động thường xuyên, vLance sẽ là nền tảng tìm việc lý tưởng dành cho bạn. Hãy khám phá kho việc làm online trên điện thoại phong phú trên vLance ngay!

Trên đây là những việc làm online trên điện thoại được quan tâm nhất trong những năm qua. vLance hy vọng với những kiến thức bổ ích trên, bạn sẽ lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau!

Content Writer
Xin chào các bạn, mình là Quang Duy – cây bút mới trong làng Content. Đam mê trở thành một Content Writer, mình hy vọng những bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn thêm thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!
Xem tất cả bài viết

Bạn cần thuê người làm việc hoặc là freelancer đang tìm việc, hãy gọi hoặc gửi thư cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Số điện thoại hỗ trợ: 024.6684.1818

Email hotro@vlance.vn

Hoặc tìm việc trực tiếp tại: https://www.vlance.vn/