Giải Phóng Thủ Đô – Vô Vàn Ưu Đãi Lên Tới 1.000.000 Đ Cùng vLance

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, vLance mang đến chương trình khuyến mãi gói tài khoản làm việc lên tới 1.000.00000 Đ! Đây là cơ hội không thể bỏ qua dành cho các freelancer muốn mở rộng cơ hội việc làm mà không cần lo về phí. Với ưu đãi cực hấp dẫn này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dự án hot và nâng cao thu nhập.

Ngập tràn ưu đãi nhân ngày Giải phóng thủ đô

vLance mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tất cả Freelancer! Từ 0h00 ngày 8/10/2024 đến 23h59 ngày 10/10/2024, bạn sẽ nhận ngay giảm giá trực tiếp 20% khi mua gói tài khoản FMAX dành cho Freelancer, với tổng ưu đãi cộng dồn có thể lên đến 48%. Đây là cơ hội vàng để các Freelancer tối ưu tài khoản, săn dự án dễ dàng hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Chương trình khuyến mãi dành cho Freelancer từ ngày 8/10 đến 10/10
Chương trình khuyến mãi dành cho Freelancer từ ngày 8/10 đến 10/10

Hơn 30+ công việc mới được cập nhật mỗi ngày, mang đến vô số cơ hội cho bạn. Chỉ với 3.000đ/ngày khi nâng cấp tài khoản, bạn có thể ứng tuyển không giới hạn trong suốt cả năm, gia tăng thu nhập gấp 3 lần. Đừng bỏ lỡ cơ hội để phát triển sự nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn

UPDATE TÀI KHOẢN NGAY HÔM NAY

Thoải mái săn việc quanh năm với gói tài khoản FMAX

Sở hữu gói tài khoản FMAX, Freelancer không chỉ thoải mái chào giá không giới hạn cho tất cả các dự án trên vLance mà còn được tiếp cận đầy đủ các tiện ích hỗ trợ tìm việc và nhận dự án. Bạn sẽ dễ dàng khám phá và trải nghiệm nhiều mô hình làm việc đa dạng, nâng cao hiệu suất ngay trên nền tảng vLance.

Ưu đãi cộng dồn lên tới 48%, mua gói FMAX càng dài hạn, bạn sẽ rất “hời” vì nhiều ưu đãi ngập tràn

Nhanh tay nâng cấp tài khoản, Freelancer có cơ hội nhận ngay:

  • HƠN 30 CÔNG VIỆC được cập nhật mỗi ngày.
  • LIÊN HỆ TRỰC TIẾP với khách hàng.
  • TĂNG GẤP 3 CƠ HỘI việc làm với tính năng hỗ trợ tìm việc và đăng bán các gói dịch vụ.

Chào đón cơ hội tuyệt vời để nâng cấp tài khoản FMAX và khai thác trọn vẹn tiềm năng tại vLance! Với FMAX, việc tìm kiếm và nhận việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây chính là lúc để bạn làm chủ những dự án lớn và tăng thu nhập vượt trội.

Từ 0h00 ngày 8/10/2024 đến 23h59 ngày 10/10/2024, chương trình khuyến mãi đặc biệt sẽ giúp bạn tận hưởng ưu đãi chưa từng có. Đừng bỏ lỡ cơ hội này – nâng cấp ngay hôm nay để sẵn sàng chinh phục thị trường việc làm tự do cùng vLance nhé!

NÂNG CẤP TÀI KHOẢN NGAY !